Nắm trọn trong tay hành trình mua hàng của người tiêu dùng

[agentsw ua=’pc’]

Khách hàng có thể tìm kiếm hoặc biết đến thương hiệu của bạn theo nhiều cách khác nhau. Họ sẽ có những trải nghiệm và cảm xúc khác nhau liên quan đến doanh nghiệp trên hành trình đó. Việc của Marketers là khám phá ra chúng là gì và tối ưu mọi điểm chạm để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

hành trình mua hàng của người tiêu dùng

Kết

Sơ đồ trên về hành trình mua hàng của người tiêu dùng đã khái quát được các bước đi của khách hàng từ khi họ còn là target audience (đối tượng mục tiêu), cho đến khi trở thành visitors (khách truy cập), rồi đến users (người dùng)customers (khách hàng). Việc còn lại của marketers là “theo chân” và tối ưu hành trình của khách hàng trên mỗi kênh truyền thông, ở từng giai đoạn phù hợp, để họ tiếp tục quay lại và trở thành khách hàng trung thành của bạn.

Elite Vu – MarketingAi

>>> Xem thêm: “Giải phẫu” Content Marketing

[/agentsw]

Bài Viết Liên Quan

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin