[agentsw ua=’pc’]
Khách hàng có thể tìm kiếm hoặc biết đến thương hiệu của bạn theo nhiều cách khác nhau. Họ sẽ có những trải nghiệm và cảm xúc khác nhau liên quan đến doanh nghiệp trên hành trình đó. Việc của Marketers là khám phá ra chúng là gì và tối ưu mọi điểm chạm để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Kết
Sơ đồ trên về hành trình mua hàng của người tiêu dùng đã khái quát được các bước đi của khách hàng từ khi họ còn là target audience (đối tượng mục tiêu), cho đến khi trở thành visitors (khách truy cập), rồi đến users (người dùng) và customers (khách hàng). Việc còn lại của marketers là “theo chân” và tối ưu hành trình của khách hàng trên mỗi kênh truyền thông, ở từng giai đoạn phù hợp, để họ tiếp tục quay lại và trở thành khách hàng trung thành của bạn.
Elite Vu – MarketingAi
>>> Xem thêm: “Giải phẫu” Content Marketing
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Local Brand là gì? TOP 10+ Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2022
- Vai trò và những vấn đề của Marketing and Sales trong doanh nghiệp
- 5 Cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp “đắt giá” dành cho dân sales B2B
- 10 Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho dân sale
- Sponsor là gì? Tips trong nghệ thuật Sponsorship Marketing bạn cần biết
- Storytelling Marketing trong xây dựng thương hiệu cho bệnh viện
- Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2022
- Câu chuyện thương hiệu của Starbucks đã dạy nước Mỹ cách uống cà phê như thế nào?
- Sức mạnh của brand story: làm sao xây dựng lòng tin khách hàng tuyệt đối?
- Thương hiệu là gì? 6 Yếu tố giúp tạo nên 1 thương hiệu hoàn hảo