[agentsw ua=’pc’]
Hoạt động trực tuyến của bạn đã thay đổi như thế nào trong hai năm qua? Lí do gì khiến bạn dành phần lớn thời gian của mình cho mạng xã hội? Là để kết nối? Là do đại dịch khiến bạn phải làm việc ở nhà nhiều hơn? Hay là vì bạn thích mua sắm trên các sàn thương mại điện tử hơn?
Thật đáng kinh ngạc khi biết được những điều đã xảy ra trên Internet mỗi phút kể từ khi thói quen sinh hoạt mới của chúng ta thay đổi. Mỗi phút có khoảng:
- 694.444 giờ phát trực tiếp video trên Youtube
- 65.000 bức ảnh được chia sẻ trên Instagram
- 167 triệu lượt xem clip trên TikTok
Giờ thì hãy cùng xem những số liệu trong biểu đồ “Data Never Sleeps 9.0” (Những dữ liệu không bao giờ ngủ) của Domo bên dưới.
Thế giới Internet là một vũ trụ chuyển động, trong khoảng thời gian một phút có vô số lượt tải xuống và tải lên, hàng nghìn bài đăng và hình ảnh được chia sẻ, và có tới hàng triệu lượt tìm kiếm trên Google… Như vậy, Internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người hiện đại, và việc của các marketers là nghiên cứu thói quen, hành vi online của người dùng để tạo nên những chiến dịch hiệu quả, đánh trúng tâm lý khách hàng.
Thanh Thanh – MarketingAI
Theo Socialmediatoday
>>> Có thể bạn quan tâm: Người dân Việt Nam và Đông Nam Á xem gì trên Internet?
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Local Brand là gì? TOP 10+ Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2022
- Vai trò và những vấn đề của Marketing and Sales trong doanh nghiệp
- 5 Cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp “đắt giá” dành cho dân sales B2B
- 10 Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho dân sale
- Sponsor là gì? Tips trong nghệ thuật Sponsorship Marketing bạn cần biết
- Storytelling Marketing trong xây dựng thương hiệu cho bệnh viện
- Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2022
- Câu chuyện thương hiệu của Starbucks đã dạy nước Mỹ cách uống cà phê như thế nào?
- Sức mạnh của brand story: làm sao xây dựng lòng tin khách hàng tuyệt đối?
- Thương hiệu là gì? 6 Yếu tố giúp tạo nên 1 thương hiệu hoàn hảo