Chiến lược tiếp thị mobile thành công cho spa – thẩm mỹ viện

[agentsw ua=’pc’]

Với xu hướng làm đẹp ngày một nhiều, mức sống lại tăng cao theo mỗi năm dẫn đến nhu cầu đi đến các spa, thẩm mỹ viện của nữ giới tại Việt Nam mà đặc biệt ở các thành phố lớn ngày càng tăng lên. Nhận thấy miếng bánh thị trường béo bở này, các spa thi nhau mọc lên và cạnh tranh nhau khốc liệt. Vậy điều gì có thể khiến spa của bạn trở nên khác biệt và thu hút được khách hàng. Dĩ nhiên, chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng tốt sẽ khiến khách hàng quay trở lại nhiều lần hơn,đồng thời giới thiệu bạn bè tới bạn (word-of-mouth marketing). Nhưng làm sao để thu hút được khách hàng, để có cơ hội chứng minh cho khách hàng dịch vụ của mình đáng giá. Câu trả lời chính là tận dụng mobile marketing để thu hút và chuyển đổi khách hàng.

Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu mobile marketing là gì? Mobile marketing là tiếp thị trên hoặc với một thiết bị di động, chẳng hạn như một điện thoại thông minh. Tiếp thị điện thoại di động có thể cung cấp cho khách hàng với thời gian và vị trí nhạy cảm, thông tin cá nhân nhằm thúc đẩy hàng hóa, dịch vụ và ý tưởng. Là việc sử dụng các phương tiện di động như một kênh giao tiếp và truyền thông giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Nếu có thể tự triển khai các chiến dịch mobile marketing spa, thẩm mỹ viện thu hút khách hàng, thì bạn có thể tìm hiểu các gợi ý dưới đây để có một chiến dịch thành công nhất. Nếu  không, bạn có thể tham khảo sản phẩm tiếp thị mobile của Admicro để được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trợ giúp.

mobile marketing cho spa

Ngọc Anh/ Marketing AI

Nguồn: salonhero

> THAM KHẢO: Xu hướng marketing thẩm mỹ viện trong năm 2020 hiệu quả

[/agentsw]

Bài Viết Liên Quan

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin