[agentsw ua=’pc’]
Các công ty nổi tiếng thế giới đều có màu sắc đặc trưng cho thương hiệu của mình.
Ví dụ như McDonald với màu vàng nổi bật, Coca Cola gắn liền với đỏ và trắng hay Starbuck là xanh lá quen thuộc. Màu sắc chính của những thương hiệu này đều xuất hiện trong logo, website và sản phẩm nhằm thu hút khách hàng.
Là một người làm Marketing, bạn cần hiểu rõ ý nghĩa mỗi màu sắc để có thể lựa chọn màu phù hợp với bản chất và đặc trưng riêng của thương hiệu mình.
Dưới đây là bài phân tích về màu sắc ảnh hưởng như thế nào tới hành vi người tiêu dùng
[/agentsw]
Màu Sắc Trong Xây Dựng Thương Hiệu
[agentsw ua=’mb’]
- Bàn về lợi ích lý tính và lợi ích cảm tính của thương hiệu
- “Tâm lý bầy đàn” tác động tới quản trị thương hiệu thế nào?
- Áp dụng tâm lý học màu sắc vào content marketing như thế nào?
- Nội dung siêu ngắn – Xu hướng content thời đại mobile
- [Infographic] Tại sao chúng ta ưa chuộng Visual Marketing?
- VinFast – Thương hiệu xe hơi “quốc dân” mang tầm vóc quốc tế
- [Infographic] Chiến lược Video content Marketing và cảm xúc não bộ
- ASAP là gì? Ứng dụng của ASAP trong các lĩnh vực của cuộc sống
- #1 Marketing là gì? 9 định nghĩa cơ bản về marketing bạn nên biết
- Listerine: Bài học kinh điển về marketing dựa trên nỗi sợ hãi