Những tips để quảng cáo tết 2019 thêm vẻ “tươm tất” cho thương hiệu của bạn

Trời ơi tin được không? Chưa đầy 1 tháng nữa là tết sẽ cập bến mọi miền tổ quốc. Do vậy không khí ngay từ bây giờ đã rất sôi động trên mặt trận quảng cáo. Có thể nói Tết luôn là thời điểm để các thương hiệu kiếm nhất trong năm, và để hiện thực hóa điều đó là những chiến dịch với những quảng cáo truyền thông, TVC vô cùng đặc sắc. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu những tips đơn giản để các thương hiệu có thể tạo nên một quảng cáo tết 2019 ghi dấu ấn với khách hàng.

Vũ Ngọc Đãng kết hợp với Pepsi trong chiến dịch tết 2019 “Đầu năm trao muối”

Nếu như năm 2018, Pepsi gây ấn tượng mạnh với chiến dịch quảng cáo Pepsi muối thì sang năm 2019, Pepsi tung phim ngắn tạo được dấu ấn vô cùng xuất sắc. Xuất phát với ý tưởng quảng cáo Tết độc đáo là những gì có trong phong tục tập quán tết truyền thông, cùng với đó là sự kết hợp với đạo diễn “lừng danh” Vũ Ngọc Đãng. Chiến dịch tết 2019 của Pepsi lần này đánh dấu sự trở lại hết sức mặn mà với thông điệp vô cùng ý nghĩa “Đầu Năm trao muối”.

Thương hiệu nào đang nổ pháo với những chiến dịch chào Tết sớm nhất? –

Không khí Tết đang tràn ngập khắp mọi miền đất nước, đem tới niềm háo hức cho tất cả người dân Việt Nam. Cứ tới hẹn lại lên, thời điểm này cũng là lúc các thương hiệu rục rịch nổ pháo với những chiến dịch chào Tết đầu tiên cho năm 2019 sắp tới. Cùng MarketingAI tìm hiểu những chiến dịch Tết của các thương hiệu Việt cho năm mới qua bài viết dưới đây. 

Chiến dịch Tết của Burberry tại thị trường Trung Quốc bị chê chỉ với 1 bức ảnh

Tết Nguyên Đán tại Châu Á sắp diễn ra, các thương hiệu đang chạy đua để có những chiến dịch đón Tết ấn tượng nhất. Trung Quốc là thị trường lớn nhất tại Châu Á của Burberry. Vậy nên thương hiệu Burberry quyết định chủ đề chiến dịch của họ sẽ là kỷ niệm về truyền thống gia đình và sự gắn kết với một loạt các bức ảnh với sự tham gia của Triệu Vi và Châu Đông Vũ.

Influencer Marketing – Cơn gió mới nào cho chiến dịch Tết 2019? –

Tết luôn là giai đoạn vàng mà hàng loạt các thương hiệu tận dụng để sản xuất ra những chiến dịch mang đậm dấu ấn và bản sắc để bùng nổ doanh thu. Việc kết hợp thời điểm Tết cùng những người có sức ảnh hưởng sẽ đem tới thành công hơn cho chiến dịch. Theo Google, có 3 khía cạnh nội dung chính mà thương hiệu có thể khai thác cho chiến dịch Tết 2019 là Tôn vinh truyền thống; Thách thức khuôn mẫu tiêu cực; và Nâng đỡ những người yếu thế. Cùng tìm hiểu về những xu thế trên thông qua bài viết dưới đây.

6 gợi ý chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho dịp lễ tết

Các ngày lễ là dịp người tiêu dùng khá phóng khoáng trong chi tiêu mua quà tặng cho người thân, bạn bè, hay chính bản thân họ. Đây vừa là một cơ hội kinh doanh béo bở, vừa là thời điểm cạnh tranh khốc liệt trong năm. Bạn có thể tạo lợi thế kinh doanh cho mình bằng những chiến dịch tiếp thị mạng xã hội đúng đắn, đặc biệt bằng cách tận dụng được quảng cáo Facebook. Bài viết này sẽ cho các bạn biết 6 mẹo để tạo ra những quảng cáo trong dịp nghỉ lễ có thể chuyển đổi hiệu quả trên Facebook, từ đó giúp bạn khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

Hành trình “đốn tim” khách hàng qua từng chiến dịch Tết của Coca-Cola

Sau gần 6 thập kỉ có mặt tại Việt Nam, khi nhắc đến Coca-Cola, chúng ta lập tức nghĩ ngay đến Tết yêu thương, hình ảnh én vàng báo hiệu mùa xuân về cùng với sắc đỏ ấm áp của Coca-Cola tạo không khí rộn ràng cho những ngày Tết đến. Cũng nhẹ nhàng và sâu sắc như chính bao bì của nó, những chiến dịch quảng cáo Tết của Coca Cola qua các năm không cao trào hay cảm động, mà lại rất ý nghĩa, bắt trọn từng khoảnh khắc yêu thương của cuộc sống….cứ thế đi vào trái tim triệu triệu khách hàng.

Quảng cáo Tết 2020: “Bình cũ, rượu mới” liệu có thành công

Tết luôn là một thời điểm để các thương hiệu ra sức bày các chiêu trò nhằm một mục đích duy nhất, đó là thu hút người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của mình. Sức mua vào thời điểm trước Tết Nguyên Đán tăng 15-20% so với những tháng bình thường chứng tỏ rằng nhu cầu của khách hàng là cực lớn. Hơn thế, với một thị trường cạnh tranh cao như hiện nay, hàng loạt các thương hiệu trong và ngoài nước cùng chiến đấu để tranh “miếng bánh thị phần”. Năm nay, quảng cáo Tết 2020 hứa hẹn sẽ là cuộc trạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu.

Tổng hợp những quảng cáo đậm màu sắc nhân dịp Tết nguyên đán 2019 –

Tết nguyên đán là thiên đường nơi các thương hiệu khoe tài khoe sắc, đem tới những chiến dịch mới nhằm thu hút người người tiêu dùng. Có những thương hiệu chọn cách tiếp cận vui vẻ đem lại những tiếng cười sảng khoái cho người xem như 7Up hay Coca Cola, nhưng cũng có những thương hiệu đem tới những quảng cáo Tết Nguyên đán 2019 đầy cảm động. Tất cả đã tạo nên một bức tranh đầy màu sắc. 

Hành trình đưa “muôn vị” và “yêu thương” của Mì Cung Đình vào Tết 2018

Mì Cung Đình vốn là một nhãn hàng quen thuộc với các chiến dịch Marketing truyền thống được đầu tư như đẩy mạnh kênh phân phối, các biển quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên TV… Trước thời điểm diễn ra chiến dịch “Muôn vị đón Tết – Gắn kết yêu thương” dịp Tết 2018, thương hiệu Mì Cung Đình chỉ mới dừng lại ở những bước đi nhỏ lẻ, chưa có hiệu quả cao trong việc triển khai Digital Marketing. “Muôn vị đón Tết – Gắn kết yêu thương” là bước đi đột phá giúp Mì Cung Đình không những nâng cao giá trị thương hiệu mà còn gia tăng doanh số bán hàng. 

TVC Tết 2017 Và Các Cơ Hội Làm TVC Không Thể Bỏ Qua

Tết luôn là thời điểm đẹp đẽ và thiêng liêng nhất trong năm, bởi tính ý nghĩa và những phong tục cổ truyền mà nó mang lại. Bắt đầu từ khoảng 3-4 năm nay, xu hướng triển khai Marketing dịp Tết đã trở thành một mảng chiến lược chủ đạo mà không doanh nghiệp nào bỏ qua. Chỉ tính riêng mảng TVC cũng đã được các doanh nghiệp chú trọng và phát triển mạnh, trở thành những hot trend được lan truyền trong một thời gian dài.

Những thông số bạn cần phải biết để chuẩn bị cho chiến dịch Digital Marketing trong dịp Tết 2020

Cũng giống như kỳ nghỉ lễ Giáng sinh ở nhiều quốc gia phương Tây, Tết Nguyên Đán là thời điểm mà người Việt Nam có những chi tiêu rất mạnh tay. Với nhiều thương hiệu, thời điểm này chính là dịp quan trọng nhất năm với nhu cầu sức mua lớn, bởi thế mà nhiều nhãn hàng gia tăng mức độ phủ sóng và độ nhận diện thương hiệu tới người dùng trên mặt trận truyền thông.

Điểm lại các quảng cáo Tết OMO thành công nhất

OMO là thương hiệu thành công trong việc mở cho mình một lối đi riêng trên thị trường Việt Nam, trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của một sản phẩm thuộc hàng tiêu dùng thiết yếu. OMO có lợi thế là người tiên phong trên thị trường trong lĩnh vực định vị thương hiệu và đã để lại nhiều dấu ấn trong tâm trí công chúng. Một trong những điểm đáng chú ý trong chiến lược marketing chính là các quảng cáo Tết OMO đầu tư và luôn sáng tạo theo từng năm. Hãy cùng MarketingAI điểm lại các quảng cáo Tết thành công nhất của OMO và khám phá chìa khóa dẫn đến thành công trong marketing dịp Tết.

Khơi nguồn sáng tạo với campaign Tết của Coca-cola

Từ tháng 10 năm nay, trên khắp các kệ hàng phân phối bán lể đã thấy trưng bày bộ sưu tập Coca-Cola cho Tết 2018. Với diện mạo mới, Coca-Cola đã sớm nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và người nổi tiếng. Dạo một vòng quanh mạng xã hội, bạn sẽ thấy không ít những gương mặt nổi tiếng như MC Diệp Chi, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, MC Đan Lê,… dành những phản hồi công tâm cho mẫu lon mới cho tết năm nay. Không chỉ vậy, hãng còn cho ra mắt phiên bản giới hạn Coca-Cola vị gừng mới lạ. Liệu với hai nước cờ trên, Coca-Cola có “xâm chiếm” thành công thị trường nước giải khát đầu năm mới. 

Thu phục trái tim người Việt trong dịp Tết Nguyên Đán 2022

Tại Việt Nam, Tết Nguyên đán là dịp lễ quan trọng và được nhiều người mong đợi nhất trong năm, là thời điểm mà đất nước tổ chức nên nhiều nghi lễ quan trọng và mang tính cổ truyền phong phú và cũng là khoảng thời gian để mọi người dừng chân, suy ngẫm lại về những điều đã đạt được trong một năm qua, cũng như hướng đến những khởi đầu mới thuận lợi, suôn sẻ hơn. 

Marketing qua những dịp lễ đặc biệt trong năm với giải pháp Song hành cùng báo chí

Mùng 8/3, ngày gia đình, Ngày lễ Giáng sinh,… cùng vô vàn các sự kiện lớn nhỏ khác trong năm sẽ là dịp mà các nhãn hàng đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Hàng trăm các chiến dịch marketing đặc biệt đã được “nung nấu” và triển khai nhiều tháng liền, chỉ chờ thời khắc vàng “bung ra” thị trường, hi vọng thu lại được một kết quả như ý. Tuy nhiên, không ít các trường hợp thất bại và gặp nhiều khó khăn trong việc tìm cách đến gần hơn với khách hàng của các doanh nghiệp. Những trở ngại phần nào đã tạo động lực cho sự ra đời của giải pháp Song hành cùng báo chí. Song hành cùng báo chí mang đến giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp hiện nay trong việc tạo ra cầu nối đưa các thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, với những điểm mạnh mà bạn không thể bỏ qua trong bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu với Marketing AI nhé. 

Làm sao để tăng hiệu quả marketing Tết nguyên đán?

Những ngày lễ Tết chính là thời điểm khách hàng có nhu cầu mua sắm cao và đây chính là dịp tốt để các doanh nghiệp gia tăng hình ảnh thương hiệu. Muốn trở thành ưu tiên hàng đầu của khách hàng thì các chiến lược chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ lại khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh số. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu những giải pháp giúp các doanh nghiệp gia tăng hiệu quả marketing dịp Tết nguyên đán qua bài viết dưới đây.

Multi-Screen Marketing: Pepsi đã chinh phục người Việt như thế nào mỗi dịp Tết?

Tết nguyên đán là dịp để các thương hiệu phô trương hết khả năng của mình để lôi kéo khách hàng mua sản phẩm. Đặc trưng của mỗi mùa Tết là lượng hàng hóa được tiêu thụ cực kỳ nhiều và xu hướng mua đồ của khách hàng “dễ chịu” hơn bao giờ hết. Multi-Screen Marketing là hình thức mà Pepsi đã chọn lựa để chinh phục thành công khách hàng Việt Nam mỗi dịp “tết đến xuân về”, hãy cùng xem thương hiệu này đã thực hiện chiến lược này như thế nào.

Những tuyệt chiêu marketing được ưa chuộng nhất dịp Tết Nguyên đán –

Tết nguyên đán chính là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao nhất trong năm. Đây cũng chính là đòn bẩy thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp với những chiến dịch truyền thông đánh đúng tâm lý khách hàng. Cùng điểm qua những tuyệt chiêu marketing được ưa chuộng nhất dịp Tết nguyên đán mà các nhãn hàng đang áp dụng để tỏa sáng trong ngày quốc lễ năm nay. 

3 Insight ngày Tết hỗ trợ đắc lực cho Marketer trong việc lập ý tưởng các chiến dịch

Dịp Tết luôn là một ngày lễ mà các nhãn hàng ra sức để thu hút về cho mình sự chú ý từ người tiêu dùng. Hơn nữa, trong những năm trở lại đây thì tỷ lệ tăng trưởng về sức mua trong mùa lễ hội này cao đột biến và đã tạo ra động lực cạnh tranh cao trên thị trường. Thế nhưng, việc tìm kiếm Insight cho các hoạt động truyền thông Marketing trong ngày lễ này không phải Marketer nào cũng có thể nắm được một cách chính xác. Cùng MarketingAI tìm hiểu 3 Insight ngày Tết dưới đây mà dân Marketing phải biết để chuẩn bị tốt cho những chiến dịch tới đây của mình.