
Làm thế nào để làm chủ việc xây dựng liên kết với 10 truy vấn – Xây dựng liên kết đã trở thành một chiến lược mạnh mẽ để có được thứ hạng cao trong công cụ tìm kiếm . Việc thực hành giúp mọi người tìm thấy bạn đang ở đâu và những gì bạn đại diện. Các công ty đang học các kỹ thuật để làm chủ việc xây dựng liên kết . Khi xem xét các truy vấn xây dựng liên kết nâng cao, nhiều người xây dựng liên kết chính đang bảo vệ bí mật của họ. Họ không muốn mất nguồn liên kết có giá trị đó. Và, họ muốn giữ cho nguồn của họ không bị ngập trong các yêu cầu từ cộng đồng tìm kiếm liên kết chung. Một số sẽ mất giá trị của họ nếu nhiều công ty tối ưu hóa công cụ tìm kiếm biết về họ.
Đối với kho vũ khí xây dựng liên kết của bạn, các chuyên gia khuyến nghị những thủ thuật này. Bạn có thể học cách làm chủ chúng với 10 ý tưởng truy vấn này.
1. SEO bloggers
Để xác định những người đang viết bài cho SEO, Wordtracker đã truy vấn “intitle: business blogging,” “intitle: business blogs” and “blogging tips.” Công ty tập trung vào danh sách 50 đầu tiên được liệt kê. Wordtracker muốn ra mắt một sản phẩm mới và liên hệ với danh sách 50 đó. Công ty đã cung cấp một mẫu nếu các blogger sẽ viết về nó và tweet. Chiến dịch đã thành công.
2. Universities and colleges
Các công ty muốn hợp tác với các trường đại học, cao đẳng muốn tìm việc làm cho sinh viên tốt nghiệp. Công ty SEO Hobo của Scotland đã nhắm đến các trường cao đẳng và đại học kết nối sinh viên và cựu sinh viên với các cơ hội việc làm. Họ cũng quảng bá sinh viên và các đối tác giảm giá trực tuyến. Đây là các liên kết từ các trang web rất thực hoạt động như các liên kết xây dựng chính quyền. Sử dụng các trang web cấp bằng công việc, các trang web cơ hội nghề nghiệp của Cameron, các trang web cấp bằng nghề nghiệp: .edu, trang web cấp bằng nghề nghiệp: .edu, hoặc trang web tư vấn nghề nghiệp: .edu + các biến thể. Bạn muốn giảm giá cho sinh viên. Ưu đãi càng tốt, bạn càng có nhiều khả năng nhận được liên kết. Nó có thể tốn thời gian, nhưng nó sẽ có giá trị công việc cuối cùng.
3. Google’s process
Để có hiệu quả, bạn cần biết cách sử dụng những gì Google cung cấp trong các tìm kiếm, Eric Ward, một nhà xây dựng liên kết lâu năm cho biết. Bạn sẽ học các truy vấn cú pháp nâng cao để phát triển cho công ty của bạn. Bạn có thể nhắm mục tiêu khách hàng hoặc đối tượng cụ thể trong truy vấn. Nếu bạn muốn cung cấp một liên kết đến một video trên núi lửa, bạn có thể sử dụng nó làm truy vấn, “[volcano learn diagram useful demonstration other links]. Chiến lược này hoạt động tốt nhất cho người tạo nội dung, chẳng hạn như dịch vụ phát thanh công cộng.
4. Từ khóa nâng cao
Linkbuilding.nl đề nghị bạn sử dụng từ khóa, nhưng trong cài đặt nâng cao hơn. Dưới đây là một số truy vấn: {keyword} “guest blogger”, “guest post” Hoặc “guest article”, “guest column”; {keyword} “become a contributor”, “contribute to this site”; {keyword} “write for us” Hoặc “write for me”: and {keyword} inurl:category/guest. Bạn có thể chỉnh chúng bằng cách thêm vào địa lý hoặc chủ đề. Hỏi khách hàng về các trang web liên quan đến ngành quan trọng nhất trong lĩnh vực của mình cũng giúp ích đáng kể.
5. Tìm kiếm đánh giá
SEOSmarty đã thực hiện một truy vấn về việc tìm kiếm người đánh giá sản phẩm sô cô la ít calo. Truy vấn trông như thế này: [pr welcome], [submit * review], [pr Friendly], [pr contact], [pr information], [get * review], [allintitle: get * review], [review inurl: submit].
Xem thêm : Plugin xây dựng một website thương mại điện tử với WordPress
6. Ask
Alliance-Link bắt đầu mọi dự án bằng cách bỏ phiếu cho cơ sở khách hàng. Công ty có thể cắt giảm một nửa thời gian tìm kiếm và xác định chính xác các trang web chính họ cần tìm. Từ đó, công ty thực hiện nghiên cứu cơ bản để khớp các trang web với nhân khẩu học của khách hàng, Alliance-Link cho biết. Công ty sử dụng các công cụ khác cho các trận đấu nhân khẩu học.
7. Footprints
SEO Canada sử dụng Footprints, sử dụng văn bản phổ biến hơn có thể được tìm kiếm hiển thị tất cả các địa điểm sử dụng cùng một văn bản. [Thẻ HTML được phép:] sẽ trả lại các trang blog cho phép bạn kết hợp các liên kết vào các khu vực bình luận. Khi bạn tìm thấy một trang web có thẩm quyền cho phép bạn đăng tài liệu bằng các liên kết dofollow (ví dụ: quảng cáo được phân loại), hãy lưu ý đến biểu mẫu họ đang sử dụng làm dấu chân. Đây là những tiếng vang do phần mềm biểu mẫu để lại. Bạn sẽ có thể định vị các trang web khác đang sử dụng cùng một hình thức.
8. In Kind
ThinkSEER SEO Agency sử dụng các từ trong trò chơi trực tuyến khi yêu cầu tìm kiếm. Dưới đây là một số ví dụ: [“in kind donations” list], [“in kind donors” list].
9. Video
Khi tìm cách quảng bá các liên kết video, bạn sẽ muốn có các truy vấn như intitle: [{target keyword} tools], intitle: [free {target keyword} tools], intitle: [list of free {target keyword} tools ], intitle :[list of {target keyword} tools]. Sau đó, sử dụng SEO cho Firefox để xuất dữ liệu và xử lý các triển vọng. Bạn sẽ nhận thấy những cái trong nhiều danh sách
10. Jargon.com
Để tìm các trang web thương mại ít hơn, bạn nên tập trung vào các từ khóa sử dụng biệt ngữ của ngành, SEORoi.com nói. Ví dụ: nếu bạn bán một xe đẩy mới, bạn có thể yêu cầu sites “em bé trong xe đẩy”. Chiến lược xây dựng liên kết này không hoạt động tốt cho kinh doanh.
Xem thêm : Tạo Web bán hàng
Phần kết luận
Theo các kỹ thuật tạo liên kết mà các chuyên gia sử dụng, có thể giúp bạn tạo một hồ sơ liên kết vững chắc cho trang web. Điều quan trọng là phải biết bạn có thể đạt được kết quả tốt nhất nếu bạn kết hợp tất cả lại với nhau và không tập trung vào chỉ 1 kỹ thuật.