[agentsw ua=’pc’]
Với 2,3 tỉ người đủ mọi giới tính, tuổi tác, công việc,… đang sử dụng mạng xã hội mỗi ngày, có thể nói rằng Social Media đã giúp cho các thương hiệu tiếp cận đến khách hàng dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều dùng cùng một nền tảng, từng thế hệ khác nhau sẽ có lựa chọn khác nhau. Vì thế quảng cáo trên mạng xã hội phù hợp, có nhiều khách hàng tiềm năng là rất quan trọng.
Vậy nên sử dụng nền tảng Social Media nào để quảng bá? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong Infographic dưới đây.
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”
- Marketing Bất Động Sản tiếp cận thế hệ Millennial bằng cách nào?
- [Case study] Đi rồi sẽ đến – Trái bom tấn “khủng” hè 2017 của Biti’s
- Xây dựng thương hiệu thành công dưới góc nhìn từ thành tựu của Marvel
- Tính năng Zalo Gallery cho phép người dùng tự thiết kế chuyên nghiệp
- YouTube chính thức ẩn toàn bộ lượt dislike trên các video
- “Shock ngay đi” Grab Food sắp đổ bộ vào thị trường Việt Nam
- “Làm chủ” mạng xã hội với gói giải pháp Social Media của Admicro
- [Infographic] Tăng tương tác trên social media với 5 gợi ý dưới đây
- Dự đoán những Xu hướng Social Media sẽ “lên ngôi” trong năm 2020