Làm cách nào để quảng bá trang web của bạn trên Youtube

lam-cach-nao-de-quang-ba-trang-web-cua-ban-tren-youtube

Làm cách nào để quảng bá trang web của bạn trên Youtube -nếu bạn thấy những nỗ lực tiếp thị dựa trên văn bản mang lại số lượng bán hàng không như bạn dự kiến ​​hoặc lượng độc giả mà bạn mong đợi, thì có lẽ đã đến lúc bạn nên xem xét các chiến lược tiếp thị khác. Đa dạng hóa các công cụ tiếp thị kỹ thuật số của bạn sẽ giúp tiếp cận các khách hàng mà trước đây bạn chưa sử dụng. Trong nỗ lực làm phong phú các công cụ thu hút khách truy cập vào trang web của bạn, bạn cũng nên cân nhắc đến tiếp thị video. Hướng dẫn, video hướng dẫn, đánh giá sản phẩm và video tiết lộ sản phẩm là một số video phổ biến nhất được xem bởi hàng triệu người trên YouTube , công cụ tìm kiếm đứng thứ hai của web.

Cho dù bạn đang muốn quảng bá trang web của mình hay bạn muốn khách hàng hiểu rõ hơn về cách sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ tăng thêm giá trị cho cuộc sống của họ, xuất bản video trên YouTube là cách hiệu quả để khách hàng biết bạn chuyên nghiệp, mà đó còn là một chiến lược tuyệt vời để có phản hồi về các nỗ lực tiếp thị của bạn, thêm thông tin về nhu cầu của khách hàng và cuối cùng thu hút được lượng truy cập đến trang ủa bạn. Dưới đây là 10 mẹo nhanh về cách quảng cáo doanh nghiệp hoặc trang web trực tuyến của bạn trên YouTube:

1. Tùy chỉnh kênh YouTube của bạn để phản ánh thương hiệu của bạn

lam-cach-nao-de-quang-ba-trang-web-cua-ban-tren-youtube

YouTube cung cấp cho bạn các cơ hội để tùy chỉnh kênh theo cách phù hợp với hình ảnh doanh nghiệp của bạn. Ngoài việc thêm thông tin về những gì doanh nghiệp của bạn làm, bạn sẽ thêm URL vào website của mình, tải lên logo của bạn, gồm các liên kết đến hồ sơ truyền thông xã hội của bạn, v.v.

2. Giới thiệu thương hiệu của bạn

lam-cach-nao-de-quang-ba-trang-web-cua-ban-tren-youtube

Thêm một video giới thiệu ngắn vào trang chủ trên kênh của bạn. Hãy nghĩ về video này như một đoạn giới thiệu cho doanh nghiệp của bạn, nắm bắt được ý chính của doanh nghiệp  theo một cách thú vị, hấp dẫn.

3. Nghiên cứu cách tiếp thị video

Bạn không biết nhiều về nội dung video? Nắm bắt các yếu tố cần thiết của tiếp thị video , xem các video phổ biến trong lĩnh vực của bạn và cố gắng tìm ra cách ứng dụng kiến ​​thức mới để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn. Hãy ra khỏi đó và thử các chiến lược khác nhau. Một số thủ thuật chắc sẽ phù hợp với bạn, một số khác thì không, nhưng nếu bạn không thử, bạn sẽ không thể hiểu được.

4. Có một chiến lược từ khóa tốt

lam-cach-nao-de-quang-ba-trang-web-cua-ban-tren-youtube

Kiến thức của bạn về nghiên cứu từ khóa trong tiếp thị dựa trên văn bản cũng sẽ có ích cho nội dung video. Cũng giống như Google, YouTube cũng là một phương tiện tìm kiếm từ khóa, vì vậy hãy đặt tên video của bạn mang ý nghĩa này và thêm mô tả với thẻ phù hợp.

5. Tải lên nội dung có giá trị

Nếu bạn quảng cáo các dịch vụ có nhu cầu sử dụng, hãy tạo video hướng dẫn sẽ giúp khách hàng  hiểu dịch vụ hoạt động và cách họ sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất.Như vậy, bạn cũng tạo video và đánh giá về sản phẩm của mình, giúp khách hàng hình dung rõ hơn về sản phẩm của bạn và xem chúng hoạt động. Bạn có thể sử dụng các video này để tiếp thị video tại chỗ cũng như hỗ trợ cho các mô tả sản phẩm của bạn.

Xem thêm : Cách tạo một trang web WordPress đa ngôn ngữ

6. Tìm cảm hứng để làm việc

lam-cach-nao-de-quang-ba-trang-web-cua-ban-tren-youtube

Tận dụng các cơ hội khác nhau được cung cấp bởi video để thu hút người xem của bạn. Từ hiệu ứng âm thanh tuyệt vời đến hình ảnh thu hút sự chú ý, hãy đảm bảo video của bạn hấp dẫn về mặt cảm xúc và hình ảnh với khách hàng. Đừng ngại sáng tạo, để thêm sự hài hước cho nội dung video của bạn. Thông thường một video lan truyền là tất cả những gì cần thiết để tăng doanh số của bạn và đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới. Vào năm 2012, video của Câu lạc bộ Dollar Shave đã thu hút được nhiều sự chú ý đến mức chỉ trong 30 phút sau khi đăng video, họ đã nhận được hàng chục nghìn đơn đặt hàng. Những câu chuyện thành công như thế này không phải là số ít và bạn có thể lấy cảm hứng từ chúng để trở thành câu chuyện thành công tiếp theo trên YouTube.

7. Sử dụng lời kêu gọi hành động một cách khéo léo.

lam-cach-nao-de-quang-ba-trang-web-cua-ban-tren-youtube

YouTube cho phép các tính năng tương tác nhất định để thu hút khách truy cập của mình ở cấp độ sâu hơn. Với lời kêu gọi hành động, màn hình kết thúc, danh sách phát và chú thích, bạn khuyến khích khách truy cập truy cập website của mình, xem các video khác của bạn, cài đặt ứng dụng, v.v. Tuy nhiên, lời gọi hành động cũng sẽ phản tác dụng, đặc biệt là nếu bạn sử dụng chúng theo cách làm giảm giá trị  video của bạn, vì vậy hãy đảm bảo chúng được dùng một cách tốt nhất và không làm hỏng trải nghiệm của người xem.

8. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội khác

lam-cach-nao-de-quang-ba-trang-web-cua-ban-tren-youtube

Các công cụ truyền thông ủng hộ nội dung video, vì vậy hãy tận dụng các nền tảng truyền thông để quảng bá video của bạn và thu hút thêm lượng truy cập vào trang của bạn. Nếu mọi người thích video của bạn, họ sẽ bình luận và chia sẻ chúng, tạo hiệu ứng gợn sẽ mang lại nhiều khách truy cập và khách hàng triển vọng cho trang của bạn. Bản thân YouTube là một cách tốt để tương tác với những người khác bằng cách tham gia hoặc tạo nhóm, thêm các kênh nổi bật, v.v.

9. Đừng quá tập trung nhiều đợt bán hàng

Tập trung vào tính minh bạch, thực sự giúp đỡ khách hàng của bạn và thực sự gia tăng giá trị cho cuộc sống của khách hàng. Nếu bạn chỉ tập trung vào việc bán từng video một, chắc chắn bạn sẽ làm lệch mục đích của video và bạn sẽ khiến khách hàng của bạn rời xa.

10. Sử dụng phản hồi bạn nhận được từ khách hàng

lam-cach-nao-de-quang-ba-trang-web-cua-ban-tren-youtube

Số lượt xem, bình luận, chia sẻ, lượt thích và không thích bạn nhận được cho video của mình là một phản hồi sẽ định lượng tốt về thành công của bạn. Tính năng phản hồi tích hợp này của video rất hữu ích trong việc quyết định sẽ hoạt động loại nội dung nào. Bạn cũng sử dụng được YouTube Analytics để phân tích chiến lược tiếp thị video của mình và hiểu rõ hơn về hành vi của khán giả, để bạn sẽ điều chỉnh video tốt hơn trong tương lai.

Xem thêm : Tạo Website bán hàng miễn phí

Lời kết

Với hơn 30 triệu khách truy cập hàng ngày, YouTube là một nguồn truy cập khổng lồ mà bạn không nên bỏ qua. Cho dù bạn muốn quảng bá một dự án, sản phẩm hoặc dịch vụ thú vị, tiếp thị video sẽ giúp bạn đạt được những điều mà một mình nội dung dựa trên văn bản không thể. Nó cũng giúp bạn sao lưu được và tối đa hóa các hiệu ứng của nội dung dựa trên văn bản  và bổ sung độc đáo cho các nỗ lực SEO của bạn.

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin