[agentsw ua=’pc’]
Sau khi hoàn thành việc sáp nhập Time Warner, AT&T đã sáng lập một công ty mới trong lĩnh vực quảng cáo và phân tích. Sau đó, công ty đã bổ nhiệm giám đốc Marketing mới để tham gia điều hành.
Kirk McDonald đã chuyển từ công ty công nghệ PubMatic sang làm cho công ty con về quảng cáo và phân tích của AT&T. Trước đó, McDonald từng là giám đốc marketing của Time.
Brian Lesser, Giám đốc điều hành của công ty quảng cáo và phân tích AT& T cho biết: “Kirk đã chia sẻ những kinh nghiệm vô giá của anh ấy trong lĩnh vực quảng cáo. “Anh ấy là một lãnh đạo đầy tiềm năng – một trong số nhiều người sẽ góp phần xây dựng AT & T khi chúng tôi đầu tư và xây dựng loại hình kinh doanh quảng cáo mới này”.
McDonald sẽ làm việc với Lesse vào tháng Tám.
Mọi thông tin chi tiết chưa được cung cấp do đại diện từ AT&T và PubMatic chưa trả lời gì thêm.
Loan Nguyễn – Marketing AI
Theo Adweek.com
[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]
Kirk McDonald sẽ trở thành giám đốc marketing của AT&T
- Những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất để phân phối nội dung
- [Infographic] Hướng dẫn của CMO về Inbound Marketing
- Lên Chiến Lược Marketing Trên Facebook, Dễ Hay Khó?
- [Infographic] Ra Mắt Sản Phẩm Mới – Kết Hợp Các Công Cụ Digital Marketing
- Cách tìm kiếm các kênh truyền thông xã hội hiệu quả
- Execution là gì? 1001 điều bạn cần biết để làm Execution hiệu quả
- [Tự học content marketing][Chương 5] Cách lên ý tưởng content
- Hướng dẫn 7 bước nghiên cứu và lập Digital Marketing Plan
- Tổng hợp website thiết kế Miễn Phí cho Maketer làm Digital marketing
- Mùa Đông Đã Tới – Mùa “Thèm Ăn” Của Các Độc Giả Kênh 14
[/agentsw]