[agentsw ua=’pc’]
Thương hiệu đồ ăn nhanh của Philippine- Jollibee mới gần đây tung ra tiếp đoạn quảng cáo thứ hai tiếp nối câu chuyện tình buồn tan nát trái tim trong ngày Valentine.
Ở quảng cáo trước, nam nhân vật chính trong video- May được tiết lộ chỉ là một phù rể tại đám cưới của một người con gái mà anh cứ nghĩ sẽ là người phụ nữ tuyệt nhất mà bấy lâu nay tìm kiếm.
Trong đoạn quảng cáo lần này, May lại xuất hiện một lần nữa, anh vẫn ở cửa hàng quen thuộc và ăn gà rán mỗi ngày cho đến khi gặp người thứ hai, và đến đây, có vẻ như anh đã tìm thấy tình yêu mới thứ hai.
Nhưng không phải vậy, có một sự thay đổi bất ngờ, lần này người bị friendzone không phải là May,mà anh chính là thủ phạm gây ra chuyện tình buồn, cô gái kia là người đầu tiên quen anh ở quán ăn và luôn bên cạnh ủng hộ anh tiến tới tình yêu của mình.
Câu chuyện kết thúc bằng cái kết mở với lời gợi ý: There’s a perfect time to find your perfect pair #JollibeePerfectPairs
Với hơn 9 triệu lượt xem trên trang Facebook của Jollibee, có vẻ như chúng ta đã nhìn thấy được sức hút của câu chuyện romeo này.
Nguồn: adweek
[/agentsw]
Jollibee tiếp tục tung quảng cáo kể chuyện tình buồn Friendzone
[agentsw ua=’mb’]
- Giải pháp truyền thông Admicro: Tối ưu hiệu quả kinh doanh Giáo Dục
- “Đãi cát tìm vàng” xu hướng Rap trong quảng cáo Tết 2022
- 6 gợi ý chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho dịp lễ tết
- Quảng cáo Tết 2020: “Bình cũ, rượu mới” liệu có thành công
- ‘Điểm danh’ các MV quảng cáo Tết 2022 mới nhất
- Điểm lại các quảng cáo Tết OMO thành công nhất
- Điểm qua quảng cáo Tết 2022 từ các thương hiệu bánh kẹo
- Digital Marketing Ngành Dược 2017: Giải Pháp Vượt Qua Cơn Bão
- Những quy định trong quảng cáo ngành Y Tế – Dược phẩm
- Chuyện chưa kể về Santa Claus và Coca Cola