[agentsw ua=’pc’]
Với những doanh nghiệp nhỏ, Instagram Stories có thể chính là “cánh cửa thần kì” giúp bạn mở rộng tương tác với thế giới. Đây là công cụ vô cùng hiệu quả giúp các thương hiệu có cơ hội tiếp cận khách hàng một cách chân thực và gần gũi nhất. Khách hàng có phản hồi rất tích cực về Instagram Stories và hàng triệu người xem Stories mỗi ngày. Với các thương hiệu, 20% các Stories được đăng lên đều nhận được tin nhắn trực tiếp trên Instagram đã chứng mình tiềm năng rất lớn của công cụ mới này từ Instagram.
Hãy đảm bảo bạn nắm bắt và làm chủ Instagram Stories để đưa ra cách tiếp cận nội dung phù hợp và hiệu quả với ngân sách hạn chế. Bạn còn lăn tăn ư? Hãy tham khảo infographic dưới đây nhé!
Xem thêm infographic khác về marketing trên social media:
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Sức mạnh của UGC (Nội dung do người dùng tạo) trên nền tảng Instagram
- Làm sao để định vị thương hiệu của bạn trên Instagram
- 30 cách sử dụng Instagram Stories để phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Instagram: Những điều các doanh nghiệp thương mại điện tử nên biết
- 30 thống kê về Instagram mà bất kỳ marketer nào cũng cần biết trong năm 2019 –
- Bật mí sức mạnh của Instagram trong Marketing nhà hàng
- Instagram story – công cụ marketing hiệu quả cho nhà hàng, quán cafe
- Instagram Stories: “Cánh tay phải” đắc lực cho marketing ngành thời trang
- [Infographic] Thông tin nhân khẩu học trong truyền thông xã hội
- Màu Sắc Trong Xây Dựng Thương Hiệu