[agentsw ua=’pc’]
Mới đây, Instagram cho biết, họ sẽ để hiển thị Stories từ các tổ chức cơ quan y tế mà bạn theo dõi với tần suất cao trên trong Stories Feed (nguồn cung cấp dữ liệu) trên nền tảng của mình, nhằm lan toả thông tin đúng và cập nhật tin tức chính thống về dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, nền tảng này cũng đang nỗ lực cải thiện nhằm mang đến những thông tin giá trị hữu ích về sức khoẻ để hiển thị trên nguồn cấp dữ liệu chính của mình.
Starting today, we’ll bring Stories related to COVID-19 from credible health organizations you follow closer to the top of your tray. This is part of our ongoing work to connect people with accurate information, and we’ll be rolling out a similar solution for Feed next week.
— Instagram Comms (@InstagramComms) May 5, 2020
Điều này chỉ xảy ra với các tổ chức y tế mà bạn đã chọn để follow (theo dõi), vì vậy nó sẽ không tăng phạm vi tiếp cận của tin nhắn trên bảng và nó sẽ không thay đổi bất cứ điều gì cho những người không muốn những tin này trong nguồn cấp dữ liệu trên Instagram của họ. Nhưng đối với những người có thể đang sử dụng Instagram để theo dõi các bản cập nhật chính thức thì giờ đây họ sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin hơn trong hai luồng.
Sáng kiến này nằm trong những nỗ lực và cải thiện hỗ trợ người dùng những thông tin xung quanh đại dịch Covid-19, bao gồm các công cụ gây quỹ mới, các tuỳ chọn nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương, ra mắt sticker ‘Stay Home’ và ‘Thank You’ để chia sẻ những khoảnh khắc và lan toả những thông điệp nhân văn về sức khoẻ.
Cả hai tùy chọn mới về sticker cũng cho phép người dùng thêm các khung Story của họ mà sử dụng 2 sticker mới vào một nhóm Story chung, nhằm thể hiện sự hỗ trợ cộng đồng. Đây là một trong những nỗ lực của Instagram nhằm tăng cường cải thiện tiện ích và mang những thông điệp quan trọng về dịch bệnh Covid-19 tới người dùng.
Giờ đây, nếu bạn đã theo dõi các tổ chức, cơ quan y tế thì bạn sẽ thấy những bài đăng và stories của họ xuất hiện nhiều và thường xuyên hơn trên bảng tin của mình, còn nếu không, bạn có thể tra cứu thông tin mới nhất trên website của tổ chức y tế thế giới WHO hay những người có chuyên môn và chia sẻ những điều tích cực tới cộng đồng.
Phương Thảo – MarketingAI
Theo Social Media Today
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Facebook cho ra mắt Trung tâm Tài nguyên Doanh nghiệp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Virus Corona
- Bức tranh toàn cảnh về triển vọng thị trường bất động sản năm 2020
- Gojek – cú nổ mới tại thị trường Việt Nam, liệu có phải chiêu trò “bình mới rượu cũ”?
- 8 mẹo bán hàng hữu ích cho dân tiếp thị giữa mùa dịch bệnh Corona
- Doanh nghiệp Việt Nam và các hoạt động CSR trong mùa dịch Covid19
- Câu chuyện “giải cứu” người dân của các thương hiệu Việt trong dịch bệnh Covid-19
- Lá chắn Virus Corona – chiến dịch vì sức khỏe cộng đồng “cực đỉnh, cực chất” của MXH Lotus
- Chưa bao giờ hãng bia Corona lại gặp phải vận xui đến vậy với dịch virus cùng tên
- Ứng phó với Corona, làm việc tại nhà mà vẫn hiệu quả với Top 10 công cụ hỗ trợ làm việc từ xa năm 2020
- Mitsubishi, PepsiCo và Huawei chia sẻ về những ảnh hưởng của COVID-19 lên quá trình đổi mới của thương hiệu