[agentsw ua=’pc’]
Bên cạnh màu sắc, hình thức chữ in đậm, in nghiêng thì kiểu font cũng có thể được tận dụng để nhấn mạnh thông điệp muốn truyền tải đi. Ví dụ, font Slab Serif tượng trưng cho những điều quan trọng, rõ ràng và cần nhấn mạnh; hay font Serif là ổn định, nghiêm túc và truyền thống.
Là một marketer trong thời đại số, bạn cần hiểu rõ ý nghĩa mỗi loại phông chữ để dễ lựa chọn font phù hợp với bản chất và đặc trưng riêng của thiết kế thương hiệu.
>> Xem thêm: Cách tải font chữ VNI dễ nhất, hot nhất
Dưới đây là [Infographic] Ý nghĩa của font chữ trong thiết kế
>> Bài viết cần quan tâm: tính năng Google dịch chữ viết tay thành văn bản
Xem thêm infographic:
- [Infographic] Tăng tương tác trên social media với 5 gợi ý dưới đây
- [Infographic] Bạn đã biết làm marketing theo thế hệ đúng cách?
- [Infographic] Hành vi mua sắm của khách hàng đa kênh
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- [Infographic] Hành trình chinh phục nội dung
- Hướng dẫn chi tiết cách làm infographic sao cho hiệu quả nhất
- [Infographic] Tại sao chúng ta ưa chuộng Visual Marketing?
- 5 nguyên tắc cần nhớ để thiết kế được một infographic hấp dẫn
- Nội dung thị giác – liều “botox” cho chiến lược Content Marketing
- Sử dụng Icon trong Infographic: Hiệu quả hơn những gì bạn tưởng tượng!
- [Infographic] Chạy quảng cáo Facebook bất động sản sao cho hiệu quả?
- Hiểu hơn về Millennials để marketing hiệu quả – Marketing AI
- [Infographic] 5 bước để thấu hiểu khách hàng hơn
- [Infographic] Phân biệt Video 360 độ so với Video truyền thống