[agentsw ua=’pc’]
Các sự kiện “hot” luôn là tâm điểm của các cuộc thảo luận trên Social Media và thạm chí còn có thể tạo nên một “làn sóng” mà các thương hiệu có thể tận dụng làm chất liệu nội dung cho chiêu thức Viral Marketing.
Tuy nhiên, những sự kiện nổi bật chỉ có thể “nổi” được trong một khoảng thời gian nhất định, đòi hỏi các thương hiệu cần phải cập nhật thông tin, tin tức một các thường xuyên để có thể theo kịp được các xu hướng. Năm 2018 đã đi được hơn một nửa quãng đường, vậy nửa đầu năm 2018 (tháng 1 – tháng 6) vừa qua những sự kiện nào đã diễn ra và dành được sự quan tâm của đông đảo dư luận? Hãy cùng Marketing tìm hiểu top 10 sự kiện được quan tâm hàng đầu tại Việt Nam trong Infographic dưới đây:
Theo Q & Me
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Web Navigation là gì? Phân loại và lợi ích của Web Navigation
- Xây dựng ngân sách Marketing B2C một cách tối ưu với 3 nguyên tắc vàng
- 5 giải pháp giúp bạn tối ưu hóa ngân sách Marketing
- Khi ngân sách Marketing ít, làm thế nào để hiệu quả?
- Chi phí Marketing bao gồm những gì các nhà quản lý cần biết
- Top 10 Food Blogger được nhiều hãng “chọn mặt gửi vàng” hiện nay tại Việt Nam
- 7 ý tưởng Content Marketing cho ngành Nhà hàng trong năm 2018
- Đừng quên 4 yếu tố marketing món ăn sau nếu bạn muốn mở nhà hàng
- 10 Ý Tưởng Marketing Cho Dịch Vụ Ẩm Thực
- Lối đi nào cho ngành ẩm thực 2022? Làm gì để không bị “chết yểu” ?