Tổng hợp các xu hướng và thống kê quan trọng trong Thương mại điện tử năm 2020

[agentsw ua=’pc’]

Thương mại điện tử đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng lớn ào năm 2020 – theo một số ước tính. Sự xuất hiện của đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy quá trình chuyển dịch mua sắm từ các cửa hàng thực sang mua sắm online trong khoảng 5 năm tới.

Tất nhiên, theo thời gian thì sẽ có ngày càng nhiều người mua sắm online, nhưng đối với những doanh nghiệp coi đây là một chiến lược dài hạn thì họ cần phải toan tính nhiều hơn một chút. Điều gì cần phải đẩy mạnh phát triển và điều gì không. Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của thị trường và việc nhiều ông lớn nhảy vào tranh giành “miếng bánh” thương mại điện tử, các doanh nghiệp đang ở trong tình thế buộc phải đánh giá và phân tích lại cách tiếp cận của riêng họ đối với sự thay đổi Thương mại điện tử.

Sự ra đời của Instagram và Facebook Shop cũng được cho là chiến lược thúc đẩy thương mại điện tử của “gã khổng lồ” Facebook, đồng thời tạo động lực cho các mạng xã hội khác nhanh chóng hành động để bắt kịp. Vậy sự chuyển đổi sang Thương mại điện tử vào năm 2020 có ý nghĩa như thế nào và bạn có thể mong đợi điều gì trong tương lai?

Nhóm nghiên cứu tại WebsiteBuilderExpert đã tạo một hướng dẫn mới tổng hợp các xu hướng và insights chính trong Thương mại điện tử năm 2020 và cô đọng trong Infographic dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu thôi:

Tô Linh – MarketingAI

Theo SocialmediaToday

>> Có thể bạn quan tâm: [Infographic] 11 xu hướng thiết kế đồ họa đầy cảm hứng cho năm 2023

[/agentsw]

Tổng hợp các xu hướng và thống kê quan trọng trong Thương mại điện tử năm 2020

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin