[agentsw ua=’pc’]
Social Media đang có sự tăng trưởng vượt bậc trong những năm vừa qua và đã trở thành một kênh bán hàng cực kỳ hữu ích cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, với mỗi mạng xã hội khác nhau, thì đối tượng truy cập cũng khác nhau, vậy nên cách sản phẩm và cách quảng cáo trên từng kênh cũng cần phải khác nhau. Làm sao bạn biết được khách hàng mục tiêu của mình thường hay truy cập Facebook hay Instagram để bán hàng thật hiệu quả? Hãy tìm hiểu qua [Infographic] Thông tin nhân khẩu học trong truyền thông xã hội.
[/agentsw]
[Infographic] Thông tin nhân khẩu học trong truyền thông xã hội
[agentsw ua=’mb’]
- 10 Tips thiết kế phương tiện truyền thông xã hội 2022
- Thời đại của video mạng xã hội: Truyền thông xã hội nổi lên như một trung tâm mới cho quảng cáo video tại Đông Nam Á
- [Infographic] Bản tin Truyền thông xã hội 2016 – 2017
- 7 sai lầm khi thực hiện truyền thông mạng xã hội các thương hiệu thường gặp
- Tận dụng mạng xã hội để tạo thành công cho doanh nghiệp
- 10 xu hướng truyền thông xã hội sẽ “lên ngôi” trong năm 2023
- Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông cho mọi thương hiệu
- 11 cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để phục vụ cho việc học tập
- 5 Cách Tăng Trưởng Cho Doanh Nghiệp Sử Dụng Social Media
- Phương tiện truyền thông là gì? Những ưu và nhược điểm của chúng