[agentsw ua=’pc’]
Như đã được ghi nhận trong vô số bài đăng trước, hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi đáng kể trong năm qua. Đại dịch COVID-19 buộc hầu hết mọi người phải ở nhà, điều này về mặt logic dẫn đến sự gia tăng lớn trong lĩnh vực chi tiêu thương mại điện tử. Những thói quen đó được dự đoán sẽ trở thành thói quen đối với nhiều người và sẽ tiếp tục ngay cả sau đại dịch. Sự tiện lợi và dễ dàng khi mua sắm tại nhà hiện nay đã trở thành thói quen thứ hai đối với số lượng người tiêu dùng ngày càng tăng.
Để cung cấp thêm một số cái nhìn chi tiết hơn về vấn đề này, The Influencer Marketing Factory gần đây đã thực hiện một nghiên cứu trên 350 người tiêu dùng, tập trung vào những người mua sắm Thế hệ Z và Millennial, để thu thập một số thông tin chi tiết về sở thích thay đổi của họ khi nói đến phương tiện truyền thông xã hội, sản phẩm và hành vi tiêu dùng của họ trên các nền tảng này.
Hải Yến – MarketingAI
Theo Social media today
>> Có thể bạn chưa biết: Millennials và Gen Z: So sánh sở thích chăm sóc khách hàng của hai nhóm đối tượng
[/agentsw]
Thói quen tiêu dùng xã hội của thế hệ Z và Millennial
[agentsw ua=’mb’]
- [Nghiên cứu] 84% hoạt động du lịch của Gen Z bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội
- Khám phá đặc điểm và thói quen sử dụng mạng xã hội của thế hệ Gen Z
- Giải mã xu hướng sử dụng mạng xã hội của giới trẻ Việt Nam
- Khám phá Insight của Gen Z – Nhân tố quyết định tương lai Marketing toàn cầu
- Influencer Marketing sẽ thay đổi như thế nào khi Gen Z ngày càng có tầm ảnh hưởng?
- Thế hệ Z: trở ngại lớn nhất cho các nhà tiếp thị khu vực Đông Nam Á
- Làn sóng tẩy chay Facebook: Gen Z tham gia nhiều nhất
- Chinh phục gen Z thành công như chiến dịch Swipe Night của Tinder
- 4Ps – chìa khóa tiếp thị mở lối tiếp cận Millennials và Gen Z
- Campaign của Oppo nhắm vào Gen Z: Khi niềm “trắc ẩn” về gia đình được đào sâu