[agentsw ua=’pc’]
Theo một nghiên cứu từ Đại học MIT (Hoa Kỳ), chúng ta chỉ mất chưa đầy 1 giây để tiếp nhận các thông tin dưới dạng hình ảnh, màu sắc. Có thể nói, các yếu tố hình ảnh có tác động mạnh mẽ tới não bộ của chúng ta, và thậm chí kích thích chúng ta đưa ra quyết định. Nắm bắt được đặc điểm sinh học kỳ diệu đó, các marketer đã tận dụng nó và thậm chí biến nó trở thành một thuật ngữ mang tên Visual Marketing. Hãy cùng Marketing AI tìm hiểu các lý do đằng sau đặc điểm kỳ diệu này của não bộ, để xem liệu bạn có thể ứng dụng yếu tố hình ảnh như thế nào trong chiến lược marketing của mình để mang lại hiệu quả như mong muốn.
Trang Tran – MarketingAI
Theo IScribblers.com & MarketingProfs.com
Xem thêm infographic về marketing:
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- [Infographic] Hành trình chinh phục nội dung
- Nội dung dạng dài – “Anh” là ai?
- Content Marketing thương mại điện tử và 6 nguyên tắc tâm lý của Cialdini
- 5 nguyên tắc cần nhớ để thiết kế được một infographic hấp dẫn
- Màu Sắc Trong Xây Dựng Thương Hiệu
- Hướng dẫn chi tiết cách làm infographic sao cho hiệu quả nhất
- Nội dung siêu ngắn – Xu hướng content thời đại mobile
- Áp dụng tâm lý học màu sắc vào content marketing như thế nào?
- Cách sử dụng hình ảnh trực quan cho content sinh động hơn
- [Infographic] Phân biệt Video 360 độ so với Video truyền thống