[agentsw ua=’pc’]
Với khả năng nhắm trực tiếp tới điện thoại của, quảng cáo trên di động (hay mobile marketing) đang dần thắng thế các phương thức quảng cáo trên desktop. Không những vậy, đây được coi là phương thức quảng cáo phù hợp cho cả các doanh nghiệp lớn cho tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vậy điều gì khiến quảng cáo trên di động nổi bật so với các hình thức quảng cáo khác? Và liệu Hãy cùng theo dõi infographic sau của Marketing AI để hiểu rõ hơn về quảng cáo trên di động cũng như những ứng dụng của nó trong chiến lược marketing tổng thế.
Trang Tran – Marketing AI
Theo Entrepreneur.com
Đọc tiếp: [Infographic] 104 điều bạn chưa biết về quảng cáo trên di động (Phần 2)
Marketer học việc là chuyên mục dành riêng cho các marketer mới vào nghề, hay các bạn sinh viên có mong muốn theo đuổi ngành marketing. Chuyên mục này bao gồm các bài viết về kiến thức marketing cơ bản, định hướng nghề nghiệp trong ngành marketing. |
[/agentsw]
[Infographic] 104 điều bạn chưa biết về quảng cáo trên di động (Phần 1)
[agentsw ua=’mb’]
- [Infographic] 104 điều bạn chưa biết về quảng cáo trên di động (Phần 2)
- Làm sao để tăng hiệu quả chiến dịch quảng cáo trên di động?
- Những điều cần biết về mobile ads và các loại hình thường gặp
- [Tài liệu] Báo cáo về quảng cáo trên di động tại Việt Nam 2017
- Cẩm nang mobile marketing dành cho marketer
- [Case Study] Quảng cáo Mobile Ad – Gogi Thịt nướng Hàn Quốc
- Các hình thức quảng cáo Mobile Ads đa dạng, hiện đại
- Đầu tư quảng cáo In-app và quảng cáo Mobile Web sao cho đúng?
- Cẩm nang email marketing cho thế hệ millennials
- Nội dung siêu ngắn – Xu hướng content thời đại mobile