[agentsw ua=’pc’]
Nội dung dạng dài (long-form content) dường như đang “thất thế” trước sự phát triển như vũ bão của các thiết bị di động, cộng với sự eo hẹp về quỹ thời gian và khả năng tập trung của người tiêu dùng. Một câu hỏi đặt ra cho các marketer đó là nội dung dạng dài thực sự có bản chất là gì, tại sao nhiều doanh nghiệp vẫn áp dụng dạng nội dung này trong chiến lược content marketing? Liệu có một yếu tố nào đó khiến marketer vẫn chưa thể bỏ được hay thậm chí cần có dạng nội dung này trong content marketing? Hãy cùng theo chân Marketing AI giải đáp những thắc mắc đó qua infographic dưới đây.
Trang Tran – Marketing AI
Theo Vertical Measures
Xem thêm: Nội dung ngắn hay nội dung dài – Lựa chọn nào cho vừa vặn?
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- [Infographic] Chiến lược Video content Marketing và cảm xúc não bộ
- TOP 8 dạng nội dung Content marketing thường gặp nhất
- [Infographic] Hành trình chinh phục nội dung
- Phải làm infographic marketing như thế nào cho hiệu quả?
- [Infographic] Nguyên tắc 3R trong Content Marketing
- [Infographic] 10 cách đo lường hiệu quả nội dung thông dụng
- Nội dung thị giác – liều “botox” cho chiến lược Content Marketing
- Hướng dẫn chi tiết cách làm infographic sao cho hiệu quả nhất
- [Infographic] Phân biệt Video 360 độ so với Video truyền thống
- Nội dung siêu ngắn – Xu hướng content thời đại mobile