Nội dung dạng dài – “Anh” là ai?

[agentsw ua=’pc’]

Nội dung dạng dài (long-form content) dường như đang “thất thế” trước sự phát triển như vũ bão của các thiết bị di động, cộng với sự eo hẹp về quỹ thời gian và khả năng tập trung của người tiêu dùng. Một câu hỏi đặt ra cho các marketer đó là nội dung dạng dài thực sự có bản chất là gì, tại sao nhiều doanh nghiệp vẫn áp dụng dạng nội dung này trong chiến lược content marketing? Liệu có một yếu tố nào đó khiến marketer vẫn chưa thể bỏ được hay thậm chí cần có dạng nội dung này trong content marketing? Hãy cùng theo chân Marketing AI giải đáp những thắc mắc đó qua infographic dưới đây.

infographic nội dung dạng dài

 

 

Trang Tran – Marketing AI

Theo Vertical Measures

Xem thêmNội dung ngắn hay nội dung dài – Lựa chọn nào cho vừa vặn?

[/agentsw]

Bài Viết Liên Quan

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin