[agentsw ua=’pc’]
Theo báo cáo từ Inmar Intelligence, việc giãn cách xã hội trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 kéo dài đã khiến nhiều người tiêu dùng dần quen với lối sống mới, điều này được phản ánh trong các sản phẩm có xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng tăng. Nhưng liệu những hành vi này có phải là một xu hướng mới kể cả khi đại dịch qua đi.
Đồ mặc nhà, cà phê pod (cà phê viên nén), hộp mực in… đều nhận được sự gia tăng đáng kể từ người tiêu dùng trong thời gian qua. Các xu hướng này sẽ tiếp tục kéo dài trong một thời gian, kể cả khi dịch bệnh kết thúc. Tương tự, Facebook đã thông báo qua Twitter rằng nhân viên của họ có thể lựa chọn làm việc tại nhà mãi mãi, sau khi lệnh cách ly xã hội chấm dứt. Các xu hướng mới được tạo ra trong đại dịch có thể thay đổi trọng tâm của doanh nghiệp bạn về nhiều mặt. Hãy cùng theo dõi Infographic dưới đây để biết xu hướng tìm kiếm sản phẩm nào đang tăng cao trong thời kì Covid-19. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem danh sách xu hướng bán lẻ đang gia tăng (Rising Retail Categories) của Google được tổng hợp dựa trên sự thay đổi khối lượng tìm kiếm trong thời gian thực.
[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]
Những xu hướng tìm kiếm sản phẩm tăng trưởng nhanh trong thời kỳ Covid-19
- [BÁO CÁO] Ảnh hưởng của COVID-19 lên tâm lý của Gen Z tại Châu Á và điều các thương hiệu cần quan tâm
- eSports – Ngành công nghiệp tỷ đô hứa hẹn sẽ là thị trường quảng cáo màu mỡ cho các nhãn hàng trong năm 2020
- Đại dịch COVID-19 sẽ thúc đẩy quá trình tự động hóa trong ngành khách sạn
- Facebook hướng dẫn điều chỉnh cách tiếp cận quảng cáo mới trong mùa dịch COVID-19
- [Báo cáo từ Facebook] Trọn bộ hướng dẫn mới giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo ứng phó với các tác động của Covid-19
- Chính thức: Apple hướng dẫn cách vệ sinh iPhone trong mùa dịch COVID-19
- Airbnb chi trả 250 triệu đô la cho các chủ nhà trọ bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19
- Mẹo và thủ thuật duy trì năng suất làm việc từ xa hiệu quả
- Lời khuyên về Digital Ads cho các thương hiệu khi phải đối mặt với Covid-19
- Báo cáo về ảnh hưởng của Covid-19 lên người tiêu dùng Việt Nam tại khu vực nông thôn
[/agentsw]