[agentsw ua=’pc’]
Người tiêu dùng đang bị tràn ngập với 2,900 thông điệp quảng cáo mỗi ngày. Điều này khiến họ có xu hướng né tránh những nội dung được cho là có “dấu hiệu” quảng cáo. Làm thế nào để nội dung của bạn không bị nhạt nhòa trong mắt người tiêu dùng? Làm thế nào để nâng cao chất lượng nội dung và tạo sự khác biệt cho thương hiệu? Nguyên tắc 3R được sinh ra để trợ giúp các marketer tối ưu nội dung, và khiến độc giả dễ dàng chấp nhận nội dung một cách tự nhiên. Hãy xem xét nguyên tắc 3R trong Content Marketing với infographic dưới đây từ Marketing AI.
Như vậy trên đây là những chia sẻ về nguyên tắc 3R trong content marketing thông qua infographic dễ hiểu, trực quan. Hy vọng đây sẽ là bài viết hữu ích đối với bạn Copywriter nói riêng và những bạn muốn tìm hiểu về content marketing.
Hà Nguyễn – Marketing AI
Theo Marketo
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Phải làm infographic marketing như thế nào cho hiệu quả?
- Nội dung dạng dài – “Anh” là ai?
- Làm viral content chỉ với 3 bước đơn giản
- Gated Content là gì? Khi nào nên dùng Gated Content?
- Nội dung viral trên social media: độ dài nào cho phù hợp?
- Nội dung thị giác – liều “botox” cho chiến lược Content Marketing
- TOP 8 dạng nội dung Content marketing thường gặp nhất
- [Infographic] Phân biệt Video 360 độ so với Video truyền thống
- [Infographic] Hành trình chinh phục nội dung
- 4 bí quyết cho chiến lược nội dung thị giác cho hiệu quả