[agentsw ua=’pc’]
Các marketer hiểu rằng việc thu hút khách hàng mới ngày càng trở nên khó khăn hơn. Là một marketer, bạn sẽ luôn muốn tìm kiếm và khám phá những phương thức mới và xu hướng hiện hành áp dụng vào việc làm marketing theo thế hệ để không những tiếp cận công chúng mà còn muốn gây ảnh hưởng đến quyết định của họ.
Trong xu thế hiện nay, các marketer nên loại bỏ các chiến dịch marketing truyền thống với nội dung và mục tiêu tiếp cận tất cả mọi người. Từng nhân khẩu học lại cần nội dung, thiết bị, mạng xã hội phù hợp để thu hút họ.
Generational marketing (marketing theo thế hệ) chính là phương pháp phân khúc khách hàng và thiết kế chiến dịch marketing theo sở thích và thói quen của từng nhóm độ tuổi. Theo HandMadeWritings, marketing theo thế hệ sẽ giúp marketer tạo ra nội dung phù hợp, kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.
Lời khuyên cho các marketer khi thực hiện marketing theo thế hệ đó là: Hãy luôn đổi mới chiến dịch, tận dụng tối đa các kênh digital marketing và sáng tạo ngay trên nội dung của chính khách hàng.
Loan Nguyễn – MarketingAI
Xem thêm các infographic về content marketing:
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Cẩm nang email marketing cho thế hệ millennials
- Millennials là gì? Những thói quen mua sắm của Millennials
- [Infographic] Hướng dẫn của CMO về Inbound Marketing
- Làm sao để tiếp cận thế hệ Z dịp Giáng Sinh?
- Thói quen tiêu dùng: 5 sự thật bất ngờ của Millennials Trung Quốc
- Động lực làm việc của Baby Boomer, thế hệ X, thế hệ Y, và thế hệ Z
- Xu hướng digital marketing du lịch – dịch vụ năm 2023
- [Infographic] 104 điều bạn chưa biết về quảng cáo trên di động (Phần 1)
- 6 xu hướng Digital Marketing năm 2018 tại Việt Nam
- Học gì từ thay đổi thói quen ăn uống của Millennial?