Instagram: Những điều các doanh nghiệp thương mại điện tử nên biết

[agentsw ua=’pc’]

Instagram là một trong những nền tảng mạng xã hội đáng đầu tư để tăng doanh số bán hàng cho trang Thương mại điện tử của doanh nghiệp. Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng Instagram như một công cụ Marketing đắc lực cho doanh nghiệp, hãy xem xét các số liệu thống kê sau:

  • Instagram có hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng
  • 200 triệu người dùng ghé thăm hồ sơ doanh nghiệp mỗi ngày
  • 50% người dùng theo dõi ít nhất một doanh nghiệp

Rõ ràng rằng Instagram không chỉ dành cho sử dụng cá nhân nữa. Giờ đây, đây là một nền tảng toàn cầu cho phép các thương hiệu nhân bản hóa nội dung của họ, tuyển dụng nhân tài mới, giới thiệu sản phẩm và truyền cảm hứng cho khách hàng của họ.

Người dùng Instagram không chỉ hoạt động, họ đã tham gia. Ứng dụng chia sẻ ảnh và video này đã nhanh chóng biến thành một trang web truyền thông xã hội hàng đầu.

Instagram cũng có thể giúp bạn phát triển nhận thức về thương hiệu và giới thiệu sản phẩm. 75% người dùng đã truy cập một website hoặc mua hàng sau khi xem quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội này và 60% người dùng phát hiện ra một sản phẩm mới trên Instagram. Instagram cho phép bạn quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình một cách thân thiện, xác thực mà không khó bán cho khách hàng.

Hãy cùng khám phá một số thống kê thực tế về tiềm năng của Instagram mà các doanh nghiệp thương mại điện tử nên biết ngay trong Infographic dưới đây:

Theo DaretoGrow.io

[/agentsw]

Bài Viết Liên Quan

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin