[agentsw ua=’pc’]
Ngành công nghiệp mỹ phẩm ngày nay đang thay đổi từ cách mọi người khám phá xu hướng mới, so sánh thương hiệu và mua sản phẩm. Trong khi người mua sắm trước đây tìm thấy và thử các mặt hàng mới trực tiếp và tại cửa hàng thì ngày nay họ chuyển sang khám phá và đánh giá sản phẩm Online thông qua các nền tảng như Instagram, Facebook,… Đặc biệt những khách hàng trong độ tuổi từ 18–34 gần như trải ngiệm mua sắm mua vào trải nghiệm các sản phẩm trang điểm, làm đẹp ngay trên thiết bị di động.
Để giúp các Marketer hiểu sâu hơn về hành trình mua sắm các sản phẩm trang điểm của khách hàng, Facebook IQ tiến hành nghiên cứu về cách người mua tiếp cận để mua các sản phẩm chăm sóc da mặt và trang điểm. Nghiên cứu này đã khảo sát 1.682 người mua hàng làm đẹp nữ Mỹ, từ 18 tuổi trở lên, đã mua sản phẩm làm đẹp trong các danh mục chăm sóc da mặt và trang điểm trong vòng ba tháng trở lại (từ tháng 5/2018-7/2018). Hãy cùng MarketingAI khám phá kết quả nghiên cứu Insight khách hàng khi mua sắm các sản phẩm trang điểm ngày nay trong Infographic dưới đây.
[/agentsw]
[Infographic] Insight khách hàng khi mua sắm các sản phẩm trang điểm ngày nay
[agentsw ua=’mb’]
- 3 Insight ngày Tết hỗ trợ đắc lực cho Marketer trong việc lập ý tưởng các chiến dịch
- [Báo cáo] 6 insight quan trọng về tâm lý người tiêu dùng năm 2023
- Facebook công bố những insights quan trọng về xu hướng hành vi người dùng thời COVID-19
- Top các xu hướng insights Google My Business thương hiệu cần biết
- [Insight khách hàng] Người dùng ngày càng thiếu kiên nhẫn và ra quyết định nhanh chóng
- 10 insights nổi bật trong năm 2019 khu vực châu Á – Thái Bình Dương
- Facebook công bố insights mới về việc sử dụng các cộng đồng online thời COVID-19
- “Key insights” vàng cho thương hiệu lập kế hoạch tăng trưởng sau Covid-19
- Từ Insight một trái tim khỏe đến thành công chiến lược Marketing của dầu ăn Simply
- Xu hướng “đưa con đi khắp thế gian” và Insight của các gia đình về du lịch hiện nay