[agentsw ua=’pc’]
Doanh nghiệp bạn đang tìm cách cải thiện chiến lược Facebook Marketing? Bạn đã thử dùng Chatbot trên Facebook Messenger – một cách tiếp cận khách hàng mới đang dần phổ biến cho chiến lược truyền thông mang xã hội.
>> Xem thêm: Chatbot là gì
Một số Marketer nghĩ rằng Chatbot có tiềm năng thay thế các trang web để mua sắm, chăm sóc dịch vụ khách hàng, tạo Lead (khách hàng tiềm năng) và hơn thế nữa. Infographic dưới đây sẽ chỉ ra lý do tại sao Chatbot vô cùng quan trọng và thiết thực, mà mỗi doanh nghiệp có thể sử dụng chúng để phát triển việc kinh doanh cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Một số cách Chatbot mang lại lợi ích cho doanh nghiệp:
- Tạo và nuôi dưỡng Lead
- Khảo sát và phân loại khách hàng tiềm năng
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Đưa thông tin quảng bá và thông báo
Theo Brian Downard
[/agentsw]
Hướng dẫn từ A đến Z về Facebook Messenger Chatbots cho người mới bắt đầu
[agentsw ua=’mb’]
- 6 gợi ý chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho dịp lễ tết
- Thống kê thú vị về Facebook trong năm 2020 giúp định hướng chiến lược năm 2023 [P1]
- Hướng dẫn sử dụng Facebook Audience Insights để doanh nghiệp nhắm đúng đối tượng khách hàng
- Nhận định 3 cập nhật mới nhất dành cho các nhà quảng cáo trên Facebook
- 4 lỗi thường gặp và các từ “bị cấm” trong quảng cáo Facebook
- Quản trị Fanpage và quảng cáo Facebook: Giải pháp thúc đẩy bán hàng hiệu quả
- Giải pháp giúp các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi trên Facebook luôn hiệu quả
- Bạn nên chọn quảng cáo Google Adw hay Facebook Ads?
- Nghiên cứu về các Xu hướng hiệu suất quảng cáo mới nhất trên Facebook
- Facebook ads là gì? 8 bước chạy quảng cáo Fb Ads hiệu quả 2022