[agentsw ua=’pc’]
Stories đang dần gia tăng và phát triển trên các trang mạng xã hội như Facebook và Instagram, hay thậm chí cả Youtube để trở thành một lựa chọn nội dung truyền thông xã hội quan trọng. Các số liệu sử dụng Stories cho thấy – Chỉ riêng Facebook hiện đã thấy hơn 1,25 tỷ người sử dụng các tùy chọn Stories. Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg gần đây đã lưu ý rằng những tính năng này là một trong những lĩnh vực truyền thông trực tuyến phát triển nhanh nhất cho đến nay.
Facebook phát hành hướng dẫn tạo Stories hiệu quả và hấp dẫn hơn cho doanh nghiệp
Không thể phủ nhận sự quan tâm ngày càng tăng đối với tùy chọn này – và điều đó có nghĩa là, với tư cách là một nhà tiếp thị truyền thông xã hội, bạn cũng cần xem xét tính năng này trong các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.
Vậy điều gì làm nên một Stories thương hiệu hay, và những yếu tố chính bạn nên tập trung để đảm bảo tính năng này luôn trở nên nổi bật trong mắt người tiêu dùng là gì? Facebook đã xuất bản một báo cáo đầy đủ phác thảo một loạt những chi tiết mà nhà truyền thông cần xem xét. Cùng MarketingAI tìm hiểu báo cáo dưới đây để có cái nhìn tổng quan về những điểm nổi bật trong Stories.
>>> Xem thêm: [Infographic] Toàn cảnh an ninh mạng trong thời đại công nghệ số phát triển
Theo Facebook IQ
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Web Navigation là gì? Phân loại và lợi ích của Web Navigation
- Xây dựng ngân sách Marketing B2C một cách tối ưu với 3 nguyên tắc vàng
- 5 giải pháp giúp bạn tối ưu hóa ngân sách Marketing
- Khi ngân sách Marketing ít, làm thế nào để hiệu quả?
- Chi phí Marketing bao gồm những gì các nhà quản lý cần biết
- Top 10 Food Blogger được nhiều hãng “chọn mặt gửi vàng” hiện nay tại Việt Nam
- 7 ý tưởng Content Marketing cho ngành Nhà hàng trong năm 2018
- Đừng quên 4 yếu tố marketing món ăn sau nếu bạn muốn mở nhà hàng
- 10 Ý Tưởng Marketing Cho Dịch Vụ Ẩm Thực
- Lối đi nào cho ngành ẩm thực 2022? Làm gì để không bị “chết yểu” ?