[agentsw ua=’pc’]
Dịp hè và thời điểm cuối năm luôn là khoảng thời gian vàng để ngành du lịch phát triển. Bởi vậy mà các ứng dụng, tiện ích đặt phòng, đặt vé luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Khách hàng ngày nay cũng có đa dạng sự lựa chọn thông qua những dịch vụ booking online. Thấu hiểu được nhu cầu đó, mới đây, Facebook đã đưa ra những tiện ích mới về Marketing cho khách du lịch. Thông qua đó, các Marketer sẽ hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách du lịch và đưa ra những chiến dịch hợp thời. Cùng MarketingAI tìm hiểu rõ hơn qua Infographic dưới đây:
>>> Xem thêm : Giải mã 2 nhân tố tác động mạnh mẽ tới ngành du lịch hiện nay: Cảm xúc và Thế hệ Gen Z
Phương Thảo – MarketingAI
Theo Social MediaToday
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Local Brand là gì? TOP 10+ Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2022
- Vai trò và những vấn đề của Marketing and Sales trong doanh nghiệp
- 5 Cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp “đắt giá” dành cho dân sales B2B
- 10 Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho dân sale
- Sponsor là gì? Tips trong nghệ thuật Sponsorship Marketing bạn cần biết
- Storytelling Marketing trong xây dựng thương hiệu cho bệnh viện
- Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2022
- Câu chuyện thương hiệu của Starbucks đã dạy nước Mỹ cách uống cà phê như thế nào?
- Sức mạnh của brand story: làm sao xây dựng lòng tin khách hàng tuyệt đối?
- Thương hiệu là gì? 6 Yếu tố giúp tạo nên 1 thương hiệu hoàn hảo