Đâu là thời điểm “vàng” để post bài trên các nền tảng mạng xã hội

[agentsw ua=’pc’]

Thời gian đăng bài là yếu tố quan trọng để quyết định tỉ lệ tương tác tới người dùng. Tùy các nền tảng mạng xã hội mà các marketer cần áp dụng các “giờ hoàng đạo” khác nhau. 

Bạn đang tìm cách để tối ưu hóa chiến lược marketing? Bạn muốn biết thời điểm tốt nhất để đăng bài nhằm tối đa hóa mức độ tương tác của người theo dõi? Nhóm nghiên cứu thuộc Công ty công nghệ và phần mềm hàng đầu thế giới – Zenesys đã chỉ ra một số mẹo bạn có thể áp dụng vào các khung giờ “vàng” trong đồ họa dưới đây.

Lưu ý rằng, các khung thời gian này chỉ mang tính tham khảo dựa trên xu hướng tương tác của người dùng. Tùy thuộc vào nền tảng, đối tượng khác nhau mà các khung thời gian có thể thay đổi khác nhau và chúng phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Dưới đây là nghiên cứu khung thời gian “vàng” để post bài trên 5 nền tảng: Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, YouTube…

 

Hải Yến – MarketingAI

Theo socialmediatoday

>> Có thể bạn chưa biết: [Infographic] Trọn bộ hướng dẫn về Facebook Shops dành cho các doanh nghiệp SMBs

[/agentsw]

Bài Viết Liên Quan

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin