[Infographic] 4 cách đặt ưu tiên nội dung trong Content Marketing

[agentsw ua=’pc’]

Lịch đăng nội dung (Editorial Plan) là công cụ quản lý việc sản xuất nội dung hiệu quả trong Content Marketing. Thế nhưng, làm sao để sắp xếp nội dung nào lên trước, nội dung nào lên sau thì không phải ai cũng nắm rõ. Một khi thành thạo việc ưu tiên đặt nội dung, quy trình vận hành về nội dung của bạn sẽ được thông suốt hơn, và đảm bảo không còn tình trạng trễ lịch đăng bài hay bỏ sót các bài cần xuất bản gấp. Trong infographic dưới đây, Marketing AI xin giới thiệu 4 cách đặt ưu tiên nội dung phổ biến dành cho các content marketer.

infographic đặt ưu tiên nội dung content marketing

Trang Tran – Marketing AI

Theo Vertical Measures

Xem thêm[Infographic] 10 cách đo lường hiệu quả nội dung thông dụng

Cách viết Content hay cho người mới bắt đầu

[/agentsw]

[Infographic] 4 cách đặt ưu tiên nội dung trong Content Marketing

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin