[agentsw ua=’pc’]
Lịch đăng nội dung (Editorial Plan) là công cụ quản lý việc sản xuất nội dung hiệu quả trong Content Marketing. Thế nhưng, làm sao để sắp xếp nội dung nào lên trước, nội dung nào lên sau thì không phải ai cũng nắm rõ. Một khi thành thạo việc ưu tiên đặt nội dung, quy trình vận hành về nội dung của bạn sẽ được thông suốt hơn, và đảm bảo không còn tình trạng trễ lịch đăng bài hay bỏ sót các bài cần xuất bản gấp. Trong infographic dưới đây, Marketing AI xin giới thiệu 4 cách đặt ưu tiên nội dung phổ biến dành cho các content marketer.
Trang Tran – Marketing AI
Theo Vertical Measures
Xem thêm: [Infographic] 10 cách đo lường hiệu quả nội dung thông dụng
[/agentsw]
[Infographic] 4 cách đặt ưu tiên nội dung trong Content Marketing
[agentsw ua=’mb’]
- 14 Bước lên kế hoạch chiến lược content marketing hoàn hảo
- Các chỉ số đo lường hiệu quả nội dung trong content marketing
- Làm sao khiến nội dung PR hấp dẫn và đột phá?
- [Infographic] Hành trình chinh phục nội dung
- Các dạng visual content thông dụng cho chiến lược content marketing
- Hướng dẫn chi tiết cách làm infographic sao cho hiệu quả nhất
- Nội dung ngắn hay nội dung dài – Lựa chọn nào cho vừa vặn?
- 16 lý do khiến chiến lược nội dung của bạn thất bại
- Nội dung tự nhiên chưa bao giờ là lỗi thời
- Storytelling là gì? Quảng cáo video dẫn dắt kể chuyện – MarketingAI