[agentsw ua=’pc’]
Influencer marketing là cách hiệu quả để tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu (brand awareness), đồng thời tiếp cận các nhóm đối tượng mục tiêu mới có khả năng trở thành khách hàng tiềm năng trong tương lai. Influencer phù hợp khi thương hiệu marketing tới những nhóm khán giả trẻ tuổi. Theo nghiên cứu – 70% thanh thiếu niên hiện nay tin tưởng influencers – những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội hơn những celebrities truyền thống.
Các chiến dịch influencer marketing hiện nay rất phổ biến bởi tầm ảnh hưởng của những người này đối với hành vi tiêu dùng khách hàng khá cao. Vậy các thương hiệu cần làm gì để tiếp cận với các influencer có liên quan tới lĩnh vực đang kinh doanh? Làm sao để thiết lập mối quan hệ với họ và làm việc với các influencer như thế nào để họ quảng bá thương hiệu của bạn một cách hiệu quả nhất?
Nhóm nghiên cứu từ Agency digital marketing tại Phillipines- Spiralytics đã cung cấp cái nhìn tổng quan về cách bạn có thể tìm kiếm và kết nối với những influencer thông qua infographic được tóm tắt dưới đây.
Hải Yến – MarketingAI
Theo socialmediatoday
>> Có thể bạn chưa biết: [Infographic] 10 quy tắc design “luật bất thành văn” mà bất cứ ai cũng phải thuộc lòng
[/agentsw]
Công thức giúp thương hiệu “chọn mặt gửi vàng” influencers trên mạng xã hội
[agentsw ua=’mb’]
- Influencer Marketing – Cơn gió mới nào cho chiến dịch Tết 2019? –
- Influencer marketing – tận dụng những người ảnh hưởng trên mãng xã hội
- Live Streaming: bước đột phá lớn trong Influencer Marketing?
- Những con số đằng sau Influencer Marketing
- Số liệu thống kê quan trọng trong báo cáo Influencer Marketing 2022 [P1]
- Liệu các nhãn hàng có còn mặn mà với Influencer Marketing trong năm 2020?
- Influencer là gì? Công thức lựa chọn Influencer hiệu quả trong Marketing
- Bài học “vỡ lòng” về Celebrity, Macro-Influencer và Micro-Influencer
- Báo cáo thị trường Influencer Marketing 2022 [Phần 2]
- Bước đột phá trong influencer ảo: Không chỉ dừng lại ở một xu hướng!