[agentsw ua=’pc’]
Một điểm đặc biệt của mobile marketing (hay marketing trên thiết bị di động) chính là tính cá nhân hóa. Trước xu hướng này, marketer cần tận dụng các thiết bị di động ra sao và kết hợp đo lường đa kênh (cross-channel) để triển khai chiến lược digital marketing cho doanh nghiệp cho hiệu quả? Hãy cùng theo dõi cẩm nang ngắn gọn về tận dụng thiết bị di động dưới đây từ Marketing AI.
Loan Nguyễn – Marketing AI
Theo Marketo
Xem thêm: [Infographic] 104 điều bạn chưa biết về quảng cáo trên di động (Phần 1)
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- [Infographic] 104 điều bạn chưa biết về quảng cáo trên di động (Phần 1)
- [Infographic] 104 điều bạn chưa biết về quảng cáo trên di động (Phần 2)
- Làm sao để tăng hiệu quả chiến dịch quảng cáo trên di động?
- [Case Study] Quảng cáo Mobile Ad – Gogi Thịt nướng Hàn Quốc
- Những điều cần biết về mobile ads và các loại hình thường gặp
- Người tiêu dùng kết nối – Đối tượng “béo bở” cho các doanh nghiệp?
- [Infographic] Phân biệt Video 360 độ so với Video truyền thống
- Nội dung siêu ngắn – Xu hướng content thời đại mobile
- Chiến lược tiếp thị mobile thành công cho spa – thẩm mỹ viện
- [Infographic] Hành trình chinh phục nội dung