[agentsw ua=’pc’]
Mọi người tìm đến Internet để tìm câu trả lời, khám phá ý tưởng và theo dõi những chủ đề họ quan tâm nhất. Và nhờ có điện thoại di động, việc lướt dọc các feed và các hình ảnh đang trở thành một phần vô cùng quen thuộc trong hành trình đó. Mới đây, Google và Ipsos đã chia sẻ một nghiên cứu mới về những thay đổi trong cách mọi người khám phá các thương hiệu trực tuyến.
Các thương hiệu cần xác định rõ rằng hành trình mua sắm của người tiêu dùng đang trở nên phức tạp hơn bao giờ hết và mọi người liên tục tìm kiếm thông tin từ các nguồn yêu thích trước khi họ mua. Khi người mua sắm thu hẹp và mở rộng bộ cân nhắc của họ, các thương hiệu cần “có mặt” kịp thời để cung cấp trải nghiệm quảng cáo hữu ích giúp mọi người thực hiện hành động tiếp theo của họ. Chi tiết có trong Infographic dưới đây:
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Local Brand là gì? TOP 10+ Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2022
- Vai trò và những vấn đề của Marketing and Sales trong doanh nghiệp
- 5 Cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp “đắt giá” dành cho dân sales B2B
- 10 Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho dân sale
- Sponsor là gì? Tips trong nghệ thuật Sponsorship Marketing bạn cần biết
- Storytelling Marketing trong xây dựng thương hiệu cho bệnh viện
- Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2022
- Câu chuyện thương hiệu của Starbucks đã dạy nước Mỹ cách uống cà phê như thế nào?
- Sức mạnh của brand story: làm sao xây dựng lòng tin khách hàng tuyệt đối?
- Thương hiệu là gì? 6 Yếu tố giúp tạo nên 1 thương hiệu hoàn hảo