[agentsw ua=’pc’]
Giọng nói là yếu tố các thương hiệu cần chú trọng trong quảng cáo như lồng tiếng video quảng cáo, giọng nói quảng cáo trên Radio,… Báo cáo Voice Over Trends năm 2018 mới được phát hành do Voices.com thực hiện, kết hợp những hiểu biết thống kê về dữ liệu kinh doanh nội bộ với kết quả khảo sát từ gần 1.000 chuyên gia Marketing và quảng cáo đã phát hiện ra rằng nhu cầu về giọng nói địa phương đang gia tăng. Hơn nữa, nhu cầu về giọng nói không phải tiếng Anh tăng hơn 60%.
Mặc dù công nghệ phát triển vượt bậc như năm 2018 nhưng giọng nói AI của robot không thể thay thế cho giọng nói của con người, bằng chứng là 93% người trả lời khảo sát đã đồng ý rằng giọng nói của con người mạnh hơn là giọng nói nhân tạo. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu ảnh hưởng của giọng nói đến Marketing và quảng cáo, cùng với những xu hướng về giọng nói truyền thông năm 2018 trong Infographic dưới đây:
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Web Navigation là gì? Phân loại và lợi ích của Web Navigation
- Xây dựng ngân sách Marketing B2C một cách tối ưu với 3 nguyên tắc vàng
- 5 giải pháp giúp bạn tối ưu hóa ngân sách Marketing
- Khi ngân sách Marketing ít, làm thế nào để hiệu quả?
- Chi phí Marketing bao gồm những gì các nhà quản lý cần biết
- Top 10 Food Blogger được nhiều hãng “chọn mặt gửi vàng” hiện nay tại Việt Nam
- 7 ý tưởng Content Marketing cho ngành Nhà hàng trong năm 2018
- Đừng quên 4 yếu tố marketing món ăn sau nếu bạn muốn mở nhà hàng
- 10 Ý Tưởng Marketing Cho Dịch Vụ Ẩm Thực
- Lối đi nào cho ngành ẩm thực 2022? Làm gì để không bị “chết yểu” ?