[Infographic] Ảnh hưởng của giọng nói đến Marketing và quảng cáo

[agentsw ua=’pc’]

Giọng nói là yếu tố các thương hiệu cần chú trọng trong quảng cáo như lồng tiếng video quảng cáo, giọng nói quảng cáo trên Radio,… Báo cáo Voice Over Trends năm 2018 mới được phát hành do Voices.com thực hiện, kết hợp những hiểu biết thống kê về dữ liệu kinh doanh nội bộ với kết quả khảo sát từ gần 1.000 chuyên gia Marketing và quảng cáo đã phát hiện ra rằng nhu cầu về giọng nói địa phương đang gia tăng. Hơn nữa, nhu cầu về giọng nói không phải tiếng Anh tăng hơn 60%.

Mặc dù công nghệ phát triển vượt bậc như năm 2018 nhưng giọng nói AI của robot không thể thay thế cho giọng nói của con người, bằng chứng là 93% người trả lời khảo sát đã đồng ý rằng giọng nói của con người mạnh hơn là giọng nói nhân tạo. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu ảnh hưởng của giọng nói đến Marketing và quảng cáo, cùng với những xu hướng về giọng nói truyền thông năm 2018 trong Infographic dưới đây:

[/agentsw]

Bài Viết Liên Quan

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin