[agentsw ua=’pc’]
Thời đại công nghệ phát triển mở ra nhiều phương thức tiếp thị mới cho sản phẩm, giúp tăng độ phủ sóng của thương hiệu tới khách hàng. Social Media Marketing ra đời và phát triển như 1 xu thế tất yếu nằm trong dòng chảy phát triển chung đó. Tuy nhiên, Social Media Marketing không giống như quảng cáo ở bất cứ kênh nào khác, những gì bạn làm với quảng cáo truyền thông xã hội là tham gia một thị trường đầy tiềm năng xoay quanh sản phẩm của chính mình. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 8 bước để xây dựng chiến lược Social Media Marketing đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.
Xem thêm: Những cái tên làm đại sứ thương hiệu Pepsi – Thành công nhờ tên tuổi “Hot”
Phương Thảo – MarketingAI
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- [Infographic] Tăng tương tác trên social media với 5 gợi ý dưới đây
- Làm sao để xoa dịu những review tiêu cực?
- Các bước chạy thử nghiệm Social Media dễ áp dụng
- Marketer đang chuẩn bị những gì cho Social Marketing năm 2020?
- 5 kỹ năng cho marketer có thể “nắm lòng” được các công cụ social media
- 8 công cụ Twitter bổ sung cho chiến dịch Marketing trên nền tảng Social Meidia
- Toàn cảnh ngành mỹ phẩm Việt Nam trên social media
- Instagram thêm tính năng túi mua sắm mới vào quảng cáo trên stories
- Thị trường Digital Marketing Việt Nam biến động thế nào nửa đầu năm 2018
- Hệ thống Hot Fanpage – “Vũ khí” Marketing thần tốc cho chiến dịch Social Media