[agentsw ua=’pc’]
94% người tiêu dùng cho biết, họ sẽ chọn một thương hiệu mà khiến họ cảm thấy gắn bó về mặt cảm xúc, tạo ra sự tương tác và xây dựng cho họ lòng tin. Đây cũng là chìa khóa để tạo nên các chiến dịch digital marketing thành công.
“Brand Awareness and Trust” (Nhận thức và niềm tin thương hiệu) là mức độ nhận biết và niềm tin của khách hàng mục tiêu đối với sản phẩm/dịch vụ mà thương hiệu đang xây dựng. Marketing cho thương hiệu cần sử dụng các công cụ truyền thông khác nhau, thúc đẩy quá trình nhận thức của khách hàng thông qua một loạt các giai đoạn tâm lý khác nhau để tạo nhận thức, sự tin tưởng cao nhất.
Vậy các thương hiệu nên làm thế nào? Các marketer cần sử dụng các yếu tố nào để thiết lập kết nối cảm xúc tốt hơn và biến các khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành, ủng hộ thương hiệu tích cực?
Đồ họa dưới đây sẽ xem xét 5 khía cạnh chính ảnh hưởng đến “Brand Awareness and Trust” (Nhận thức và niềm tin thương hiệu) và những cách cụ thể mà bạn có thể cải thiện trên mỗi khía cạnh. Không phải tất cả các mẹo dưới đây đều phù hợp với mọi thương hiệu, tuy nhiên marketers nên cấn nhắc khía cạnh nào có thể đưa vào phương pháp tiếp cận của bạn.
Hải Yến – MarketingAI
Theo socialmediatoday
>> Có thể bạn chưa biết: [Infographic] Nghiên cứu về các Xu hướng hiệu suất quảng cáo mới nhất trên Facebook
[/agentsw]
5 yếu tố tâm lý xây dựng nhận thức và niềm tin về thương hiệu giúp marketers chinh phục mọi khách hàng khó tính
[agentsw ua=’mb’]
- Khám phá đặc điểm và thói quen sử dụng mạng xã hội của thế hệ Gen Z
- Giá trị thương hiệu là gì? Doanh nghiệp cần làm gì để nâng cao giá trị thương hiệu?
- Brand Awareness là gì? Bí quyết xây dựng Brand Awareness thành công
- 9 phương pháp gia tăng nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp tăng trưởng thần tốc
- Web Navigation là gì? Phân loại và lợi ích của Web Navigation
- Xây dựng ngân sách Marketing B2C một cách tối ưu với 3 nguyên tắc vàng
- 5 giải pháp giúp bạn tối ưu hóa ngân sách Marketing
- Khi ngân sách Marketing ít, làm thế nào để hiệu quả?
- Chi phí Marketing bao gồm những gì các nhà quản lý cần biết
- Top 10 Food Blogger được nhiều hãng “chọn mặt gửi vàng” hiện nay tại Việt Nam