[agentsw ua=’pc’]
Khi chức năng của các nền tảng truyền thông xã hội trở nên tiên tiến hơn, ngày càng nhiều doanh nghiệp đang tìm cách tiếp cận phương thức Influencer Marketng. Chiến lược tiếp thị bởi người ảnh hưởng cho phép các thương hiệu sử dụng nội dung phù hợp với nền tảng hơn, đồng thời khai thác sự phổ biến của Influencer Content để tăng cường nhận thức.
[Infographic] 5 mẹo sử dụng Influencer Content trong truyền thông trả phí
Đôi khi, các thương hiệu chỉ sử dụng Influencer trên trang cá nhân của họ mà quên mất đi một lợi ích cực kỳ tiềm năng. Một khi Influence đã tạo ra nội dung có liên quan, bạn có thể sử dụng nội dung đó trong các hình thức quảng cáo bổ sung khác, bao gồm trong các quảng cáo truyền thông phải trả tiền của chính thương hiệu.
Theo nhóm nghiên cứu từ Linqia, tiềm năng này mang đến một cơ hội quan trọng cho thương hiệu. Việc hiểu biết về cách sử dụng tốt nhất Influencer Content có thể mở ra một cánh cửa mới cho doanh nghiệp.
Những ghi chú này chắc chắn sẽ khiến bạn phải suy nghĩ – hãy xem toàn bộ infographic dưới đây.
>>> Xem thêm: [Infographic] Nghiên cứu về nhân khẩu học trên các mạng xã hội trong năm 2019
[/agentsw]
5 mẹo sử dụng Influencer Content trong truyền thông trả phí
[agentsw ua=’mb’]
- Vai trò của Branded content và Influencer Marketing trong quảng cáo digital
- [EVENT-HN] Cách lựa chọn câu chuyện để truyền thông trong thời đại số
- Bạn đã biết cách tăng hiệu quả truyền thông với Influencers?
- 5 hiểm nguy khó lường từ chiến lược truyền thông Influencer Marketing
- Influencer Marketing – Xu hướng làm content mới trong năm 2018?
- 7 ý tưởng Content Marketing cho ngành Nhà hàng trong năm 2018
- Một số ý tưởng truyền thông cho doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng
- 11 cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để phục vụ cho việc học tập
- Giải pháp truyền thông Admicro: Tối ưu hiệu quả kinh doanh Giáo Dục
- Influencer Marketing – Cơn gió mới nào cho chiến dịch Tết 2019? –