[agentsw ua=’pc’]
Pinterest là một nền tảng truyền thông còn khá mới mẻ nhưng mang lại những tiềm năng vô cùng to lớn cho nhà tiếp thị. Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm cách làm chủ mạng xã hội thú vị này, CreativeLive chia sẻ những lời khuyên tốt nhất để thành công. Cùng MarketingAI tìm hiểu những phuơng thức giúp doanh nghiệp nhân đôi số lượng follower mong muốn trên mạng xã hội Pinterest qua bài viết dưới đây nhé.
[Infographic] 4 bước cần thiết để làm chủ mạng xã hội Pinterest và nhân đôi số lượng follower mong muốn
Tóm tắt thông tin trong Infographic:
- Lời khuyên cho việc thiết kế một hồ sơ thương hiệu có tính tương tác với người dùng
- Ví dụ về các bảng thu hút traffic
- Cách tạo nội dung chuyển đổi
- Phát triển chiến lược ghim của thương hiệu: nội dung, phân tích và báo cáo
>> Xem thêm: [Infographic] Làm sao để sử dụng tính năng Live Video để xây dựng thương hiệu hiệu quả
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Học gì từ chiến lược marketing của Grab “thống trị” thị trường
- Truyền thông Marketing là gì? Cách xây dựng chiến lược truyền thông
- 7 tips giúp Team Marketing hiện đại hóa kế hoạch truyền thông và cách mua hàng của doanh nghiệp mình
- Bí quyết xây dựng kế hoạch truyền thông thành công
- Phân biệt PR truyền thống, PR trả phí và quảng cáo tự nhiên
- 4 lý do thương hiệu nên đính kèm hình ảnh vào chiến lược truyền thông
- Khi “Cô Ba Sài Gòn” làm truyền thông
- Chiến lược marketing trong giai đoạn bão hòa 2018
- 4 chiến lược marketing điển hình có thể bạn bỏ lỡ
- Tại sao doanh nghiệp nhỏ nên làm marketing đa kênh?