[agentsw ua=’pc’]
Mặc dù tuổi đời còn non trẻ đối với các nền tảng xã hội khác, Instagram đã chứng minh được bản lĩnh và tên tuổi trong việc tạo ra lượng chuyển đổi khách hàng liên tục cho doanh nghiệp. Hiện nay, đây là một trong những nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất, xuất phát từ một ứng dụng chia sẻ ảnh, Instagram đã đi một chặng đường dài từ sự khởi đầu khiêm tốn của nó. Cùng tìm hiểu những thống kê về Instagram mà doanh nghiệp nên nằm lòng qua bài viết dưới đây.
Bạn đang xem xét đầu tư ngân sách tiếp thị vào nền tảng truyền thông Instagram? Bạn muốn biết liệu nền tảng này có phù hợp với doanh nghiệp của mình? Mời bạn cùng tìm hiểu thông qua Infographic được thống kê bởi FameMass về những số liệu như:
- Nhân khẩu học về người dùng trên Instagram
- Những xu hướng sử dụng Instagram
- Những thống kê về Instagram dành cho doanh nghiệp
>> Xem thêm: [Infographic] Những thống kê về Facebook mà các Marketer trên thế giới cần biết
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Sức mạnh của UGC (Nội dung do người dùng tạo) trên nền tảng Instagram
- Làm sao để định vị thương hiệu của bạn trên Instagram
- 30 cách sử dụng Instagram Stories để phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Instagram: Những điều các doanh nghiệp thương mại điện tử nên biết
- [Infographic] Khai thác Instagram Stories cho marketing doanh nghiệp nhỏ
- Bật mí sức mạnh của Instagram trong Marketing nhà hàng
- Instagram story – công cụ marketing hiệu quả cho nhà hàng, quán cafe
- Instagram Stories: “Cánh tay phải” đắc lực cho marketing ngành thời trang
- [Infographic] Thông tin nhân khẩu học trong truyền thông xã hội
- Màu Sắc Trong Xây Dựng Thương Hiệu