[agentsw ua=’pc’]
Trong số tất cả các chiến lược Marketing cho doanh nghiệp và xây dựng danh sách email của mình, một trong những cách hiệu quả nhất là tạo ra một “nam châm” thu hút lead. Theo định nghĩa, thuật ngữ này có thể hiểu là doanh nghiệp cung cấp một lợi ích tới mọi người, thông thường là những khách ghé thăm trang web để đổi lại thông tin liên hệ như là tên của họ hay địa chỉ email.
Việc này thường được thực hiện thông qua trang đích (Landing page) và mục đích của nó là mang lại những giá trị to lớn để thu hút khách ghé thăm, sau đó biến họ trở thành người đăng ký hoặc tạo ra Lead. Một số lợi ích như: giảm giá, gửi Newsletter, tặng eBook, dùng thử… Đây là cách cực kỳ hiệu quả để xây dựng danh sách email của doanh nghiệp. Mới đây, đội ngũ của Productive and Free vừa chia sẻ những ý tưởng thu hút Lead thông qua Infographic dưới đây:
Nguồn: Productive and Free
Việt hóa bởi MarketingAI
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Local Brand là gì? TOP 10+ Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2022
- Vai trò và những vấn đề của Marketing and Sales trong doanh nghiệp
- 5 Cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp “đắt giá” dành cho dân sales B2B
- 10 Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho dân sale
- Sponsor là gì? Tips trong nghệ thuật Sponsorship Marketing bạn cần biết
- Storytelling Marketing trong xây dựng thương hiệu cho bệnh viện
- Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2022
- Câu chuyện thương hiệu của Starbucks đã dạy nước Mỹ cách uống cà phê như thế nào?
- Sức mạnh của brand story: làm sao xây dựng lòng tin khách hàng tuyệt đối?
- Thương hiệu là gì? 6 Yếu tố giúp tạo nên 1 thương hiệu hoàn hảo