[agentsw ua=’pc’]
Các công cụ hỗ trợ học tập, làm việc trực tuyến ngày càng được nhiều người tìm kiếm và sử dụng, đặc biệt là trong khoảng thời gian này – khoảng thời gian khi những sự kiện lớn bị hủy lịch và mọi người có thêm nhiều thời gian đầu tư cho bản thân hơn. Nhiều người tận dụng thời gian này để cải thiện các kỹ năng giúp họ phát triển sự nghiệp và mở rộng nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn.
>> Xem thêm: Cách viết Content Facebook hiệu quả 2020 thu hút “TRIỆU” khách hàng
Một trong những kỹ năng quan trọng cần có giúp bạn ‘hạ gục’ nhà tuyển dụng và cần được cải thiện, trau dồi mỗi ngày đó chính là kỹ năng viết. Có kỹ năng viết tốt sẽ tạo được ấn tượng và niềm cảm hứng từ đó sẽ mở rộng được các mối quan hệ trong công việc, mang lại hiệu quả công việc cao. Mới đây, nhóm từ Wikibuy đã đưa ra danh sách 16 ứng dụng và công cụ giúp bạn nâng cấp và cải thiện kỹ năng viết hiệu quả. Chi tiết có trong Infographic dưới đây:
Theo wikibuy
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Local Brand là gì? TOP 10+ Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2022
- Vai trò và những vấn đề của Marketing and Sales trong doanh nghiệp
- 5 Cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp “đắt giá” dành cho dân sales B2B
- 10 Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho dân sale
- Sponsor là gì? Tips trong nghệ thuật Sponsorship Marketing bạn cần biết
- Storytelling Marketing trong xây dựng thương hiệu cho bệnh viện
- Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2022
- Câu chuyện thương hiệu của Starbucks đã dạy nước Mỹ cách uống cà phê như thế nào?
- Sức mạnh của brand story: làm sao xây dựng lòng tin khách hàng tuyệt đối?
- Thương hiệu là gì? 6 Yếu tố giúp tạo nên 1 thương hiệu hoàn hảo