[agentsw ua=’pc’]
Hashtag challenges (thử thách hashtag) vốn là một yếu tố và chiến lược Marketing nổi bật trên TikTok mà các cá nhân và nhãn hàng yêu thích sử dụng, đem lại nguồn cảm hứng cho người dùng để tạo ra nội dung độc đáo của riêng họ, và từ đó tiếp tục tạo ra trend (xu hướng) thu hút thêm nhiều người hưởng ứng các thử thách mới.
Các thử thách này ngày càng phổ biến trên các nền tảng truyền thông xã hội, không chỉ dừng lại ở TikTok. Chúng không chỉ giúp gắn kết, tăng lượt tương tác giữa người dùng mà còn là một cách thức khác giúp các doanh nghiệp mở rộng độ phủ của mình. Với những ưu điểm và độ phổ biến rộng rãi như vậy, nhưng cách để các doanh nghiệp sử dụng Hashtag challenges thành công, đem lại tính viral cao trong cộng đồng không phải là điều đơn giản. Để giải quyết vấn đề này, mới đây, TikTok đã tổng hợp và đăng tải những mẹo hay giúp bạn xây dựng 1 chiến lược Hashtag challenges độc đáo cho các thương hiệu trên nền tảng của mình. Chi tiết trong Infographic dưới đây:
[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]
12 mẹo hay giúp bạn thực hiện ý tưởng Hashtag Challenge độc đáo trên TikTok
- Bebe Chan: “Để sáng tạo, hãy NHANH NHẠY – TRAU DỒI – ĐIÊN RỒ và có một LÝ DO ĐỂ SỐNG!
- Netflix bất ngờ lấn sân “mạnh mẽ” sang lĩnh vực game
- Bí quyết tối đa hóa nội dung có thương hiệu trên TikTok
- PPC là gì? Cách hoạt động và những loại quảng cáo của PPC
- Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo ads cho người mới từ A-Z (2020)
- CC trong Gmail là gì? Khi nào nên sử dụng CC và BCC trong Gmail
- 3 “sân chơi” mới cực hút của thế hệ trẻ Gen Z
- Donate là gì? “Mỏ vàng” của Streamer Việt Nam ở đây chứ đâu!
- Khi brand và streamer hợp tác: làm thế nào để tận dụng hết sức mạnh của “cánh tay phải”?
- AMP là gì? Hướng dẫn cài đặt Google AMP từ A-Z (2022)
[/agentsw]