[agentsw ua=’pc’]
Với sự hỗn loạn của năm 2020, rất khó để dự đoán chính xác điều gì sẽ xảy ra tiếp theo đối với lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số trong năm tới. Những xu hướng marketing nào giúp doanh nghiệp tăng tốc trong năm 2023? Cùng MarketingAI tìm hiểu cụ thể trong bài viết này nhé!
Những thay đổi để thích ứng với đại dịch trong năm 2020 đã đã tiết lộ một loạt các xu hướng tiêu dùng và quy trình hoạt động mới. Và những xu hướng này có thể sẽ trở nên phổ biến hơn và đóng một vai trò lớn hơn trong cách chúng ta kết nối, giao tiếp vào năm 2023.
Đó là cơ sở để Liana Technologies đưa ra dự đoán 10 xu hướng marketing nên thực hiện trong năm 2023, công ty đã xem xét những thay đổi lớn do Covid-19 và đặt chúng vào bối cảnh tác động trong tương lai. Và chắc chắn, bạn sẽ mong đợi những xu hướng này sẽ được giữ vững – với lượng tiêu thụ video tăng lên, sự phát triển của influencer marketing, UGC, các sự kiện kết hợp và hơn thế nữa.
Thông tin chi tiết được thể thể hiện rõ trong infographic dưới đây:
Lương Hạnh – MarketingAI
Theo Socialmediatoday
>> Có thể bạn quan tâm: [Infographic] 10 bước nhanh chóng giúp bạn “nằm lòng” đối thủ cạnh tranh trên mạng xã hội
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Local Brand là gì? TOP 10+ Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2022
- Vai trò và những vấn đề của Marketing and Sales trong doanh nghiệp
- 5 Cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp “đắt giá” dành cho dân sales B2B
- 10 Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho dân sale
- Sponsor là gì? Tips trong nghệ thuật Sponsorship Marketing bạn cần biết
- Storytelling Marketing trong xây dựng thương hiệu cho bệnh viện
- Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2022
- Câu chuyện thương hiệu của Starbucks đã dạy nước Mỹ cách uống cà phê như thế nào?
- Sức mạnh của brand story: làm sao xây dựng lòng tin khách hàng tuyệt đối?
- Thương hiệu là gì? 6 Yếu tố giúp tạo nên 1 thương hiệu hoàn hảo