[agentsw ua=’pc’]
Cuối năm là thời điểm để chúng ta cùng nhìn lại và đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm cũ. Đồng thời, đây cũng là lúc các marketer cần quan tâm tâm đặc biệt đến xu hướng Marketing mới trong năm 2023. Với sự phát triển của số lượng người dùng, Facebook vẫn là nền tảng soán ngôi vương trong năm tới.
Cùng điểm lại một số điểm chính trong 10 xu hướng hướng Facebook phát triển vào năm 2023:
- Facebook Live
- Hệ sinh thái AR (thực tế ảo tăng cường) trên Facebook
- Video Marketing trên Facebook tiếp tục tăng trưởng và phát triển
- Cá nhân hoá, marketing định hướng theo sở thích
- Bao gồm trải nghiệm mua sắm trực tuyến
- Định dạng quảng cáo trên News Feed của Facebook vẫn là “vua”
- Tiềm năng Chatbots
- Hỗ trợ nhiều hơn cho các doanh nghiệp nhỏ
- Nội dung do người dùng tạo ra
- Sử dụng thẻ Hashtag (#) để cải thiện phạm vi tiếp cận (Reach)
Xem toàn bộ nội dung chi tiết bằng Infogaphics dưới đây:
Hải Yến – MarketingAI
Theo socialmediatoday
>> Xem thêm: [Infographic] 5 cách xây dựng nội dung video trong mùa lễ hội cuối năm
[/agentsw]
10 xu hướng Facebook tiếp tục phát triển vào năm 2023 mà marketer không nên bỏ qua
[agentsw ua=’mb’]
- 6 gợi ý chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho dịp lễ tết
- Thống kê thú vị về Facebook trong năm 2020 giúp định hướng chiến lược năm 2023 [P1]
- Hướng dẫn sử dụng Facebook Audience Insights để doanh nghiệp nhắm đúng đối tượng khách hàng
- Nhận định 3 cập nhật mới nhất dành cho các nhà quảng cáo trên Facebook
- 4 lỗi thường gặp và các từ “bị cấm” trong quảng cáo Facebook
- Quản trị Fanpage và quảng cáo Facebook: Giải pháp thúc đẩy bán hàng hiệu quả
- Giải pháp giúp các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi trên Facebook luôn hiệu quả
- Bạn nên chọn quảng cáo Google Adw hay Facebook Ads?
- Nghiên cứu về các Xu hướng hiệu suất quảng cáo mới nhất trên Facebook
- Facebook ads là gì? 8 bước chạy quảng cáo Fb Ads hiệu quả 2022