[agentsw ua=’pc’]
Một Mobile App cho thương hiệu cần có nhiều hơn chức năng cơ bản là thuận tiện cho khách hàng nghiên cứu và mua sản phẩm. Ví dụ như ứng dụng có thể kèm theo phiếu tích điểm cho khách hàng thân thiết, những minigame để lấy voucher giảm giá, thông báo ngay cả khi không vào ứng dụng hoặc có nút call-to-action chẳng hạn …
Vì thế, để có nhiều ý tưởng hơn nữa cho Mobile App của thương hiệu, bạn hãy thêm tham khảo thêm Infographic – được dịch và biên soạn lại từ bài nghiên cứu của Bizness Apps – dưới đây nhé.
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- [Infographic] Chạy quảng cáo Facebook bất động sản sao cho hiệu quả?
- Hiểu hơn về Millennials để marketing hiệu quả – Marketing AI
- [Infographic] 5 bước để thấu hiểu khách hàng hơn
- [Infographic] Phân biệt Video 360 độ so với Video truyền thống
- [Infographic] Tăng tương tác trên social media với 5 gợi ý dưới đây
- Cẩm nang mobile marketing dành cho marketer
- Sự trở lại của Click-To-Call
- [Infographic] Làm email marketing hiệu quả với 8 mẹo dưới đây
- [Infographic] Các chỉ số đo lường chiến dịch PR bạn cần biết
- [Infographic] Tại sao chúng ta ưa chuộng Visual Marketing?