10 phương pháp giúp doanh nghiệp gia tăng khả năng tiếp cận và tương tác trên mạng xã hội

[agentsw ua=’pc’]

Hiện nay, hầu hết các thương hiệu đều ý thức được tầm quan trọng của việc tham gia vào các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn phải “vật lộn” để tìm cách khai thác tối đa các nền tảng này, nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và hoạt động quảng bá.

Rào cản lớn nhất với các doanh nghiệp chính là sự khác biệt của mạng xã hội so với các nền tảng quảng cáo truyền thống. Trước đây, doanh nghiệp sẽ quảng cáo bằng các bài đăng, hình ảnh trên tạp chí, báo, hoặc in tờ rơi,…

Nhưng mạng xã hội lại không hoạt động như vậy. Key chính ở đây là “xã hội”, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ tham gia vào một mạng lưới lớn hơn, không còn là những quảng cáo chớp nhoáng hay những mẩu tin bị hạn chế.

Vậy, điều đó có ý nghĩa gì trong thực tế? Nhóm tác giả tại  Financial Independence Group (FIG) đã đưa ra một cái nhìn tổng quan về những phương pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp tận dụng mạng xã hội để kết nối với lượng khán giả lớn hơn.

Bên cạnh đó là các lời khuyên hữu ích cho những người đã và đang sử dụng mạng xã hội để kinh doanh. Hãy cùng Marketing AI khám phá Infographic dưới đây!

Huyền Nguyễn – Marketing AI

Theo Social Media Today

>> Có thể bạn quan tâm: [Infographic] Nghiên cứu về các Xu hướng hiệu suất quảng cáo mới nhất trên Facebook

[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]

10 phương pháp giúp doanh nghiệp gia tăng khả năng tiếp cận và tương tác trên mạng xã hội


[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin