Sự thật về tiêu chuẩn tương tác của Influencer trên Instagram

[agentsw ua=’pc’]

Theo nghiên cứu của Mavrch, những influencer trên Instagram có 1000 – 5000 followers sẽ có xu hướng thu hút người dùng hơn những influencer có con số follower lớn hơn. Báo cáo này được nghiên cứu dựa trên dữ liệu của 35000 bài đăng trên Instagram được công khai vào năm 2017. Những bài đăng này xuất phát từ 6500 influencer trong ngành B2C như rượu, làm đẹp, CPG, thực phẩm và đồ uống, du lịch và khách sạn)

Những bài đăng không được gắn thương hiệu hoặc không được tài trợ bởi influencer có lượng follower lớn (100.000 – 500.000) có xu hướng thu hút like và comment nhiều nhất.

Tuy nhiên, influencer với số lượng follower nhỏ hơn (1000 – 5000) lại có tỷ lệ tương tác trung bình cao hơn.

Thông thường các bài đăng trên Instagram có gắn thương hiệu hoặc được tài trợ sẽ thu hút ít sự tham gia hơn các bài đăng không có thương hiệu. Tuy nhiên những influencer có lượng fans nhỏ thì khoảng cách của tỷ lệ tương tác trung bình giữa các bài đăng có thương hiệu và không được gắn thương hiệu lại nhỏ hơn bao giờ hết.

Xem thêm:

Hà Nguyễn – MarketingAI

Theo Marketingprofs

[/agentsw]

Bài Viết Liên Quan

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin