[agentsw ua=’pc’]
Theo nghiên cứu của Mavrch, những influencer trên Instagram có 1000 – 5000 followers sẽ có xu hướng thu hút người dùng hơn những influencer có con số follower lớn hơn. Báo cáo này được nghiên cứu dựa trên dữ liệu của 35000 bài đăng trên Instagram được công khai vào năm 2017. Những bài đăng này xuất phát từ 6500 influencer trong ngành B2C như rượu, làm đẹp, CPG, thực phẩm và đồ uống, du lịch và khách sạn)
Những bài đăng không được gắn thương hiệu hoặc không được tài trợ bởi influencer có lượng follower lớn (100.000 – 500.000) có xu hướng thu hút like và comment nhiều nhất.
Tuy nhiên, influencer với số lượng follower nhỏ hơn (1000 – 5000) lại có tỷ lệ tương tác trung bình cao hơn.
Thông thường các bài đăng trên Instagram có gắn thương hiệu hoặc được tài trợ sẽ thu hút ít sự tham gia hơn các bài đăng không có thương hiệu. Tuy nhiên những influencer có lượng fans nhỏ thì khoảng cách của tỷ lệ tương tác trung bình giữa các bài đăng có thương hiệu và không được gắn thương hiệu lại nhỏ hơn bao giờ hết.
Xem thêm:
- Công thức làm influencer marketing trên Instagram thành công
- [Infographic] Khai thác Instagram Stories cho doanh nghiệp nhỏ
- Instagram thêm tính năng thanh toán cho nền tảng mua sắm
Hà Nguyễn – MarketingAI
Theo Marketingprofs
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Khánh Linh và Danshari Coffee: Ai đang là bên có lợi qua Scandal vừa rồi?
- Kinh nghiệm Marketer cần lưu ý khi thực hiện chiến dịch Influencer Marketing
- Micro-influencer – người ảnh hưởng nhỏ mà không hề nhỏ
- Top 15+ cách tăng follow Instagram miễn phí bạn nên biết
- Chiến lược marketing của Spotify – Tại sao lại “hot” đến vậy
- Chi Pu – Influencer đầy mạo hiểm của Tiki
- Top 10 Youtube Influencers nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay với các nhãn hàng
- FMCG và Influencer marketing: Cặp bài trùng hoàn hảo của thương hiệu
- [Case study] Các chiến dịch influencer marketing dịp Halloween của các thương hiệu đình đám thế giới
- Cơ hội các nhãn hàng tận dụng Influencer Marketing từ KOLs trong “Về nhà đi con”