[agentsw ua=’pc’]
Gia nhập hệ thống của Admicro, Publisher sẽ có cơ hội hợp tác trên các sản phẩm quảng cáo đa đạng được khai thác trên phiên bản PC và mobile của Website: CPC – Admarket, ADX, Balloon Ads, TVC online, CPM và mobile ads.
CONTENTS:
TVC online là gì?
TVC online là hình thức mà các quảng cáo được phát trước các video trong các bài viết và trong các chuyên mục video của Website.
Với chuẩn công nghệ VAST/ VPAID, quảng cáo video trực tuyến chạy mượt như trên truyền hình.
TVC Online thuộc nhóm sản phẩm CPM (cost per mile) tính phí cho mỗi 1000 lượt xem quảng cáo
Đặc trưng sản phẩm của công nghệ được áp dụng:
Hướng dẫn mua quảng cáo TVC online
Để Booking sản phẩm quảng cáo TVC online của Admicro. Bạn hãy thực hiện các bước sau đây:
– 5 nhóm Tag bao gồm: Tổng hợp, Giới trẻ, A Class, Phụ nữ, Đàn ông
– Nội dung quảng cáo:
+ Video (15s) *
+ Banner 10s 640×360 px
+ Thông điệp quảng cáo tối đa 50 kí tự
+ Link trỏ về Landing Page của khách hàng
+ Quy hoạch trên các trang báo uy tín như Dantri, Nguoilaodong, SohaNews, Kenh14, VTV, Afamily, Giadinh.net.vn
- Cơ hội kiếm tiền “bổ béo” cho các Web Publishers bằng TVC Online
- TVC truyền hình và TVC Online có sự khác biệt như thế nào?
|
[/agentsw]
Hướng dẫn mua quảng cáo TVC Online của Admicro
[agentsw ua=’mb’]
- Báo giá TVC quảng cáo: Công nghệ “siêu chất” cho doanh nghiệp 2022
- Các định dạng TVC Online tạo nên thế mạnh của quảng cáo trực tuyến từ Admicro
- TVC của Điện máy xanh: Chiến dịch quảng cáo gây sốc nhưng thành công
- TVC quảng cáo Tết 2018 của Nestle – Bình cũ rượu mới
- Điểm lại các quảng cáo Tết OMO thành công nhất
- Mua quảng cáo tự động (Programmatic Buying) đã phát triển ở VN chưa?
- Gói quảng cáo dành cho Game trên di động Play with us
- Gói quảng cáo AFC Asian Cup 2019: Format ấn tượng, phủ sóng hàng triệu độc giả
- Quảng cáo iTVC: Công nghệ quảng cáo hàng đầu hiện nay
- Chi tiết và Báo giá các Gói tài trợ và quảng cáo AFF 2018 của Admicro