[agentsw ua=’pc’]
Nếu làm Outbound Marketing truyền thống như các doanh nghiệp vẫn thường làm đó là chi tiền cho quảng cáo, mua danh sách địa chỉ email, và mong chờ Lead (người có nhu cầu) tìm đến với mình thì sẽ dẫn đến tình trạng quá tải thông tin, tốn kém chi phí mà hiệu quả lại không cao. Nhưng Inbound Marketing lại tập trung cung cấp những nội dung có chất lượng cao nhằm thu hút khách hàng đến với công ty và sản phẩm một cách tự nhiên nhất. Bằng việc xây dựng những nội dung thỏa mãn nhu cầu khách hàng, bạn có thể thu hút những người đọc thật sự chất lượng, sau đó tiến hành chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng, chốt đơn hàng, và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Hãy theo dõi những hướng dẫn của CMO về Inbound Marketing trong Infographic dưới đây
Hà Nguyễn – MarketingAI
Theo Marketo.com
Xem thêm: [Infographic] Nguyên tắc 3R trong Content Marketing
[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]
[Infographic] Hướng dẫn của CMO về Inbound Marketing
- [Infographic] Bạn đã biết làm marketing theo thế hệ đúng cách?
- Nội dung siêu ngắn – Xu hướng content thời đại mobile
- [Infographic] Hành trình chinh phục nội dung
- [Infographic] Ra Mắt Sản Phẩm Mới – Kết Hợp Các Công Cụ Digital Marketing
- Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông cho mọi thương hiệu
- [Infographic] 104 điều bạn chưa biết về quảng cáo trên di động (Phần 1)
- [Infographic] Phân biệt Video 360 độ so với Video truyền thống
- Nội dung dạng dài – “Anh” là ai?
- Cẩm nang mobile marketing dành cho marketer
- [Infographic] Tại sao chúng ta ưa chuộng Visual Marketing?
[/agentsw]