Hoa Hậu Việt Nam 2020 – Concept “mới” chạm tới cảm xúc khách hàng

[agentsw ua=’pc’]

Đến hẹn lại lên, cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 do báo Tiền Phong khởi xướng đã trở lại mạnh mẽ với tinh thần và concept hoàn toàn mới lạ – “Người đẹp trong bình thường mới”. Đây là một dịp đặc biệt để các nhãn hàng, doanh nghiệp triển khai các hoạt động gắn liền với hành trình tỏa sáng của người phụ nữ Việt, tôn vinh những giá trị tốt đẹp cũng như những đóng góp quan trọng của họ trong xã hội và cộng đồng nói chung. Nắm bắt insights đó, Admicro tung ra gói giải pháp quảng cáo giúp các nhãn hàng tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, tăng nhận diện và tạo độ phủ cực lớn trong suốt mùa thi năm nay

Vì sao Hoa Hậu Việt Nam 2020 lại hấp dẫn đến thế?

Vì sao Hoa Hậu Việt Nam 2020 lại hấp dẫn đến thế?

Dù đã trải qua chặng đường hơn 30 năm hình thành và phát triển, nhưng đấu trường nhan sắc lớn nhất Việt Nam vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của người dân cả nước. Năm nay, vượt qua những thách thức trong đại dịch COVID-19, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 đã đưa sân chơi nhan sắc lớn bậc nhất của Việt Nam trở lại. Mang tinh thần “Người đẹp trong bình thường mới”, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã nhanh chóng tạo ra một cơn sốt lớn, thu hút sự quan tâm chú ý của rất nhiều người trong cộng đồng.

Vòng sơ khảo miền Bắc và Nam đã diễn ra trong cuối tháng 9 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, chào đón dàn thí sinh nổi trội về nhan sắc và học vấn. Đêm Gala chung kết dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 12.2020, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của hàng triệu người Việt Nam.

Quy mô nội dung của Admicro

Sở hữu hệ thống Adnetwork gồm các site báo chí hàng đầu hiện nay, bao phủ tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống như Dân Trí, Kênh 14, Soha News, Thanh Niên, VTV, Weball, Sport5, Tuổi trẻ Online, CafeF, GenK, AutoPro, Afamily,… Admicro tự hào mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp song hành cùng báo chí, giúp các thương hiệu được kết nối gần hơn với người tiêu dùng.

Quy mô nội dung của Admicro

Quy mô nội dung về sự kiện Hoa hậu Việt Nam 2020 kéo dài xuyên suốt từ tháng 9 đến tháng 12/2020 với 2000 bài viết, hứa hẹn thu hút 35 triệu views10 triệu độc giả, chắc chắn sẽ là “mảnh đất vàng” để các nhãn hàng phủ rộng thương hiệu và thúc đẩy doanh thu hơn trong giai đoạn “chạy nước rút” cuối năm.

Chìa khóa làm nên thành công của các gói giải pháp

Song hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 năm nay, Admicro xây dựng định hướng nội dung bám sát theo hành trình đi đến đêm chung kết của cuộc thi, cụ thể như sau:

  • Diễn biến tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từ vòng sơ khảo đến đêm Gala: Gương mặt người đẹp, bộ ảnh của các thí sinh, sự kiện thảm đỏ, tường thuật trực tiếp đêm Gala.
  • Cuộc sống đời tư của các thí sinh: Thành tích học tập, đời sống tình cảm, sở thích cá nhân…
  • Phỏng vấn độc quyền Tam Tân Hoa hậu, tổng kết toàn chặng đường cuộc thi và dự định của họ trong năm 2023.
  • Cảm xúc của đương kim Hoa hậu sau khi trao vương miện, dự định của họ trong năm 2023.

Đặc biệt, điều làm nên sự khác biệt trong chặng đường sáng tạo nội dung trên cũng chính là USP của gói giải pháp lần này. Với Hoa hậu Việt Nam 2020, Admicro tập trung vào việc xây dựng các nội dung hot trend có tính thời sự cao, được độc giả quan tâm với lượt traffic cực khủng. Lối viết phong phú, đa dạng, lôi cuốn tự nhiên nhận được nhiều sự đón nhận từ cộng đồng. Bên cạnh đó, ngữ cảnh quảng cáo tự nhiên sẽ được xây dựng dựa trên nhóm nội dung tích cực, tạo kết nối thương hiệu và lan tỏa brand love.

Các bài viết với các chủ đề khác nhau sẽ luôn được thể hiện theo phong cách riêng và liên kết đến chủ đề chính là Hoa hậu Việt Nam 2020, được cập nhật nhanh chóng theo dòng sự kiện và hiển thị trên nội dung hot trend, đạt hiệu quả quảng cáo vượt trội.

Trung bình, một bài viết có lồng ghép các thương hiệu vào do biên tập viên biên soạn sẽ có lượng view cao hơn gấp 5-10 lần so với các bài do nhãn hàng tự viết. Theo đó, góp phần gia tăng khả năng ghi nhớ hình ảnh thương hiệu ngay lập tức và tạo ấn tượng mạnh mẽ sau khi độc giả vào trang đọc bài.

Gói giải pháp cho Hoa hậu Việt Nam 2020 – Concept “mới” chạm tới cảm xúc khách hàng

Để song hành cùng sự kiện Hoa hậu Việt Nam 2020 lần này cùng Admicro, các nhãn hàng có thể tham khảo 3 cách mua sau đây:

1. Media Booking

CPM Buying – Booking theo format

Giải pháp giúp duy trì nhận diện xuyên suốt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, hiển thị trên những moments đẹp nhất của cuộc thi. Tham khảo ví dụ từ nhãn hàng Milo và Samsung dưới đây, CPM Buying sẽ duy trì nhận diện xuyên suốt giải thể thao trên trang tin Kenh14.

Gói giải pháp cho Hoa hậu Việt Nam 2020 - Concept "mới" chạm tới cảm xúc khách hàng

Gói Roadblock độc quyền theo ngày

Độc quyền nội dung “Hoa hậu Việt Nam” trong thời gian cao trào của cuộc thi (cận đêm Gala) – Tăng tần suất nhận diện thương hiệu, tạo hiệu ứng booming

Tham khảo ví dụ về roadblock độc quyền chuyên mục với Quyền lợi Sponsor Layout và Logo Xoay trong ảnh đầu tiên – Đánh chiếm khoảng khắc đẹp của thể thao của nhãn hàng Acecook, Samsung:

Gói giải pháp cho Hoa hậu Việt Nam 2020 - Concept "mới" chạm tới cảm xúc khách hàng 01 Gói giải pháp cho Hoa hậu Việt Nam 2020 - Concept "mới" chạm tới cảm xúc khách hàng 02

2. Tuyến bài hot “Người đẹp trong bình thường mới”

Tài trợ sản xuất nội dung & Hiển thị trên các bài viết: 

  • Câu chuyện về chặng đường tới Vương miện của các người đẹp trong giai đoạn hậu đại dịch Covid-19 tại Việt Nam
  • Report/ Tổng kết những hoạt động của các Tân hoa hậu/ KOLs trong đêm Gala cuộc thi
  • Phỏng vấn độc quyền tân Hoa hậu sau đêm Gala

Gói giải pháp cho Hoa hậu Việt Nam 2020 - Concept "mới" chạm tới cảm xúc khách hàng 03

Format bài viết: Minimagazine, bài tường thuật trực tiếp chương trình.

USP:

  • Đánh chiếm khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc thi, tạo brand connection
  • Lồng ghép nhãn hàng trong nội dung, khẳng định vị thế nhà đồng hành cùng cuộc thi

Quyền lợi tiêu biểu

  • Sponsor page trong bài viết

Gói giải pháp cho Hoa hậu Việt Nam 2020 - Concept "mới" chạm tới cảm xúc khách hàng 04

  • iTVC trong bài viết

Gói giải pháp cho Hoa hậu Việt Nam 2020 - Concept "mới" chạm tới cảm xúc khách hàng 05

  • On-image ads trong bài viết

Gói giải pháp cho Hoa hậu Việt Nam 2020 - Concept "mới" chạm tới cảm xúc khách hàng 06

  • Đăng bài vị trí hot trên Homepage

Gói giải pháp cho Hoa hậu Việt Nam 2020 - Concept "mới" chạm tới cảm xúc khách hàng 07

  • Share fanpage

Gói giải pháp cho Hoa hậu Việt Nam 2020 - Concept "mới" chạm tới cảm xúc khách hàng 08

Kết

Chiếm một vị trí lớn trong lòng người hâm mộ quốc dân, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam luôn là điểm đến hấp dẫn cho các nhãn hàng, doanh nghiệp. Các người đẹp, tam hậu nổi tiếng cũng được coi là các KOLs hàng đầu khi sở hữu một danh tiếng nhất định, giúp cho việc đặt quảng cáo của thương hiệu bên cạnh hình ảnh của họ sẽ nhận được nhiều sự yêu mến hơn. Với đêm chung kết sắp sửa diễn ra vào tháng 12, các nhãn hàng nên mau chóng nắm lấy cơ hội này để thúc đẩy doanh thu cuối năm, vì đó là khoảng thời gian hứa hẹn sẽ “chiếm sóng” nhiều của tam hậu khi liên tục được các đài truyền hình, báo chí săn đón.

Liên hệ:

Admicro là mạng lưới kinh doanh quảng cáo trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với độ phủ tới hơn 97,6% người dùng Internet, sở hữu hơn 200+ website uy tín như Dân Trí, Kênh 14, CafeF, Afamily, GenK, Cafebiz…

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ về các chiến lược quảng cáo, truyền thông thương hiệu, giải pháp marketing tại:

– Email: marketingai@admicro.vn

– SĐT: 0914.418.789

– Website: http://www.admicro.vn

– Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tô Linh – MarketingAI

>> Có thể bạn quan tâm: Chạm cảm xúc, thu hút người tiêu dùng cùng chiến dịch 20/10 “Định nghĩa đẹp”

[/agentsw]

Bài Viết Liên Quan

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin